Dòng sự kiện:
Bộ GD&ĐT tặng bằng khen cho trường đại học Đông Á
11/05/2018 17:00:49
Đại diện lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng và sở GD&ĐT TP Đà Nẵng đã trao tặng Bằng khen của bộ GD&ĐT và UBND TP. Đà Nẵng cho trường Đại học Đông Á.

Sáng 11/5, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam đã công bố quyết định và trao chứng nhận đạt chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục cho Trường ĐH Đông Á Đà Nẵng.

Theo đánh giá từ bộ tiêu chuẩn mới của Bộ GD&ĐT, ngôi trường có chương trình đào tạo theo hướng thực hành, sinh viên thực hành tại trường và 3 học kỳ tại doanh nghiệp; các chương trình giao lưu sinh viên với các trường Đại học KoreaTech (Hàn Quốc), trường Đại học Rajabhat Rajanagarindra (Thái Lan), trường Đại học Phúc lợi Tokyo (Nhật Bản)... tăng sự chủ động trong học tập và tính hội nhập cho sinh viên.

Trao chứng nhận đạt chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục và bằng khen của bộ GD&ĐT.

Đặc biệt, hoạt động liên kết, hợp tác quốc tế nhằm xác lập và mở rộng việc làm cho sinh viên ra thị trường bên ngoài Việt Nam, mà cụ thể là Nhật, Đức và các nước ASEAN, như các chương trình thực tập nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên điều dưỡng tại Nhật Bản với Học viện Nanakamado, hợp tác với công ty Framgia, Nhật Bản nhằm đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin. Ngoài ra còn có chương trình hợp tác với Học viện William Angliss, Austrlia về đào tạo nghiệp vụ Khách sạn – Nhà hàng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng và sở GD&ĐT TP Đà Nẵng đã trao tặng Bằng khen của Bộ GD&ĐT và UBND TP Đà Nẵng cho trường Đại học Đông Á. 

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến