Dòng sự kiện:
Bỏ mặc lùm xùm với Ngọc Anh, nghệ sĩ Phú Quang vui vẻ bên 'nàng thơ' mới
03/01/2018 20:45:21
Nhạc sỹ của những bản tình ca dường như không còn quan tâm đến những câu chuyện lùm xùm giữa mình và Ngọc Anh mà tập trung cho đêm nhạc sắp tới.

Nhạc sĩ Phú Quang tập luyện cho ca sĩ Minh Chuyên

Mấy ngày nay, truyền thông và công chúng đặc biệt quan tâm đến chia sẻ của nhạc sỹ Phú Quang về việc thiếu vắng Ngọc Anh trong show diễn của ông. Theo đó, nhạc sỹ cho hay, cựu thành viên của ban nhạc 3A đã quên ân tình mà hét cát xê 10 ngàn đô khi ông mời biểu diễn trong liveshow thường niên vào cuối năm 2017. Ngọc Anh là một giọng hát gắn bó với âm nhạc của Phú Quang trong nhiều năm nay.

Nhạc sỹ cho rằng, đứng ở góc độ một người làm nghề, ông chỉ cần ca sỹ hát hay và phù hợp với tác phẩm của mình. Khi sản xuất chương trình, ông quan tâm đến các yếu tố nghệ thuật, các nghệ sỹ tham gia và cả tài chính khi thực hiện concert. Việc Ngọc Anh hét cát xê với ông là không thể chấp nhận vì bên cạnh đó còn nhiều nghệ sỹ khác nữa.

Giữa lùm xùm của cuộc tranh cãi xôn xao từ thông tin mình đưa ra, ngày 2/1 nhạc sỹ đã có buổi tập đầu tiên cùng ban nhạc, ca sỹ Minh Chuyên và Tấn Minh tại nhà riêng cho đêm nhạc Phú Quang, Trịnh Công Sơn vào 4 và 9/1 tới đây tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Trước đó, Phú Quang đã bay vào Sài Gòn để tập ca khúc Sẽ một mình thôi, một tác phẩm mới ông viết tặng riêng cho danh ca Khánh Ly. Bà sẽ thể hiện ca khúc mới này và lột tả nỗi cô đơn đến tận cùng trong trái tim mình, nỗi trống trải rất lớn khi bà mất người chồng đầu gối tay ấp. Đây cũng là cuộc gặp được chờ đợi sau nửa thế kỷ Phú Quang ái mộ giọng hát của Sơn ca 7.

Minh Chuyên, cô ca sỹ thành danh từ Sao mai điểm hẹn được coi là "nàng thơ" mới của Phú Quang. Với chất giọng thổ, dầy và cảm xúc, cô đang được kỳ vọng là người kế nhiệm thành công và xuất sắc nhất của Ngọc Anh và cũng là lựa chọn được Phú Quang tính toán sau chuyện không vui với cựu thành viên 3A.

Ngọc Anh và Minh Chuyên thực tế có điểm tương đồng về chất giọng và đặc biệt hợp với màu tự sự trong các tác phẩm của Phú Quang. Nói về việc là người thế chân Ngọc Anh, Minh Chuyên phủ nhận. Cô cho biết, mình và nhạc sỹ Phú Quang đã gặp gỡ và làm việc cùng nhau trước khi ông thực hiện liveshow. Hiện tại Minh Chuyên đang thực hiện album với những tác phẩm của Phú Quang. Cô cũng nói không biết và không muốn quan tâm đến chuyện riêng của nhạc sỹ. “Việc người ngoài như tôi bình phẩm, dù muốn tốt cũng có thể làm người trong cuộc tổn thương” – Minh Chuyên bày tỏ.

Đêm nhạc sắp tới, Minh Chuyên sẽ thể hiện 4 ca khúc. Trong đó có thể kể đến Romance 1, Nỗi nhớ mùa đông, Đâu bởi phải mùa thu. Đứng chung sân khấu cùng đàn anh Tấn Minh và danh ca Khánh Ly khiến cô cũng áp lực. Hiện giọng hát trẻ này đang cố gắng để toả sáng và cống hiến cho khán giả.

Theo Dân Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến