Dòng sự kiện:
Trấn Thành thay Xuân Bắc dẫn dắt ‘Ơn giời, cậu đây rồi’ tập 6
03/01/2018 15:38:50
Trong tập 6 sắp phát sóng, Trấn Thành vừa là MC vừa là trưởng phòng thay cho Xuân Bắc - MC của 4 mùa "Ơn giời cậu đây rồi".

Theo nguồn tin trên VTC News, trong tập 6 Ơn giời cậu đây rồi, MC Xuân Bắc sẽ vắng mặt vì bận việc riêng. Người thay thế là Trấn Thành. Được biết, nam MC không chỉ thay thế Xuân Bắc trong tập 6 mà còn ở vài tập sau.

Trong tập 6, khách mời là siêu mẫu Minh Tú. Trong tập này, Minh Tú sẽ phá vỡ mọi khuôn khổ của cái đẹp để diện mái tóc lạ chưa từng thấy cùng trang phục thể thao khỏe khoắn. Được biết, Minh Tú sẽ đối diện cùng trưởng phòng Trường Giang.

Bên cạnh Minh Tú - Vinh Râu, Khổng Tú Quỳnh và diễn viên Trung Ruồi cũng là hai cái tên hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.

Tạo hình của Minh Tú trong tập 6

Tri thức trực tuyến đưa tin thêm, cuối năm 2017 Trấn Thành hạn chế nhận lời làm game show mà tập trung đảm nhận vị trí MC trong các talk show như Sau ánh hào quang, Chuyện tối nay với Thành...

Gần đây phim hài Tui là Tư Hậu của Trấn Thành khi ra mắt tập đầu cũng bị không ít khán giả phản ứng vì nội dung không gây cười và chèn quá nhiều quảng cáo không ăn nhập với nội dung.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến