Dòng sự kiện:
Bố mẹ Công Phượng sẽ sang Indonesia xem U23 Việt Nam đấu tứ kết?
24/08/2018 16:36:24
'Nếu có thể hoặc được nhà tài trợ đài thọ vé máy bay, bố mẹ Công Phượng sẽ bay sang Indonesia để xem con trai và đội tuyển U23 thi đấu', bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ cầu thủ xứ Nghệ cho biết.

Tối 23/8, tại vòng 1/8 bóng đá nam ASIAD 18, bàn thắng quý như vàng của Công Phượng vào những phút cuối trận đã đưa Olympic Việt Nam vươn lên dẫn trước Olympic Bahrain 1-0, giúp Việt Nam có trận thắng lịch sử ở ASIAD. 

Ngay khi tiếng còi kết thúc 90 phút thi đấu của 2 đội, hàng triệu người dân Việt Nam dường như sống trong niềm vui vô bờ bến khi bóng đá nước nhà đã sang trang mới, đi vào lịch sử của một giải đấu tầm cỡ châu lục. Lần đầu tiên, bóng đá Việt Nam có dịp góp mặt ở trận tứ kết của sân chơi ASIAD.

Công Phượng ghi bàn thắng duy nhất, giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng, lọt vào tứ kết ASIAD 2018.

Trong không khí náo nức của người hâm mộ bóng đá cả nước, tại huyện Đô Lương, quê nhà của tiền đạo Công Phượng - người ghi bàn thắng duy nhất cho đội tuyển U23 Việt Nam, bố mẹ cầu thủ này cũng đang "ngất ngây" trong men say chiến thắng của đội tuyển và đặc biệt là khi chứng kiến đứa con trai cưng ghi bàn.

Sau đêm dường như không ngủ trong niềm vui vô bờ bến, bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ cầu thủ Công Phượng đã không giấu được cảm xúc của mình khi nói về chiến thắng của đội tuyển nước nhà.

"Từ đêm qua, vợ chồng tôi dường như không ngủ vì quá vui mừng. Đến sáng nay (24/8), đã có rất nhiều người thân, anh em, bạn bè xa gần điện hỏi thăm, chúc mừng".

Bà Nguyễn Thị Hoa - mẹ cầu thủ Công Phượng đang sống trong niềm vui hân hoan khi con trai ghi bàn duy nhất, giúp U23 Việt Nam lọt vào tứ kết ASIAD 2018.

Ngay từ đầu buổi sáng hôm nay, căn nhà nhỏ của bà Hoa trở nên đông vui, tấp nập hơn bao giờ hết. Rất đông bà con hàng xóm qua nhà để được cùng nhau trò chuyện, chúc mừng và chung vui cùng gia đình.

Bên bát nước chè xanh, mọi người quây quần, bàn tàn về chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam cũng như bàn thắng quý như vàng của Công Phượng vào phút 88 của trận đấu trước đội tuyển Olympic Bahrain.

Trong không khí đó, mẹ tiền đạo Công Phượng chia sẻ thêm: "Tôi cũng như hàng triệu người dân Việt Nam đang mong muốn các con, các chiến binh U23 Việt Nam cố gắng thi đấu và giành chiến thắng. Để tận mắt xem con trai cùng các đồng đội thi đấu trên sân cỏ ở Indonesia, nếu có thể hoặc được nhà tài trợ đài thọ vé máy bay, vợ chồng chúng tôi sẽ bay sang Indonesia cổ vũ".

Theo lịch, vào lúc 19h30 ngày 27/8 sắp tới, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Syria tại vòng tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến