Dòng sự kiện:
Bố mẹ Công Phượng vui mừng khi Công Phượng đã chính thức
27/08/2018 21:38:40
Trước giờ bóng lăn, khi nhận được thông tin Công Phượng được đá chính thức trước trận gặp Olympic Syria, bố mẹ cầu thủ này đã rất vui mừng.

Ngay từ đầu giờ sáng hôm nay, dù trận đấu chưa diễn ra nên việc dự đoán cầu thủ Công Phượng có được ra sân đá chính thức từ đầu trận hay không khi gặp Olympic Syria đã khiến bố mẹ cầu thủ này rất hồi hộp.

Tuy vậy, tại ngôi nhà nhỏ tại huyện Đô Lương, công tác chuẩn bị để xem trực tiếp U23 Việt Nam qua màn ảnh nhỏ đã sẵn sàng. Bố mẹ Công Phượng đã chuẩn bị nước chè xanh, chiếu, ghế... để đón bà con hàng xóm, anh em, người thân đến xem trực tiếp và cổ vũ cho U23 Việt Nam và đứa con cưng Công Phượng của mình.

Khác với thường ngày, bữa cơm cơm tối của gia đình bố mẹ Công Phượng được dọn sớm hơn để có thời gian chuẩn bị cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Bữa cơm tối sớm hơn thường ngày của bố mẹ Công Phượng.

Ngay gần sát giờ bóng lăn, khi nghe tin Công Phượng được đá chính thức vào tối nay, bố mẹ cầu thủ xứ Nghệ trở nên rạo rực hơn bao giờ hết. Đây là lần đầu tiên Công Phượng được đá trận tứ kết lịch sử của giải ASIAD 2018.

Trong niềm vui đó, ông Nguyễn Công Bảy, bố cầu thủ Công Phượng chia sẻ: "Trận đấu trước, Phượng đã vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn thắng quyết định. Trận này, HLV Park Hang Seo điền tên Phượng vào đội hình xuất phát của U23Việt Nam ở trận tứ kết với Syria khiến tôi rất vui".

Bố Công Phượng chia sẻ với PV.

Khi nói về trận đấu này, ông Bảy nhận định: "Đối thủ của U23 Việt Nam tương đối mạnh nhưng tôi tin, Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Tôi dự đoán tỷ số là 1-0 cho đội nhà".

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến