Dòng sự kiện:
Nghệ An tổ chức vinh danh cầu thủ trẻ SLNA và cổ vũ U23 Việt Nam
27/08/2018 14:06:00
Tối nay (268), tại Quảng trường Hồ Chí Minh, TP Vinh (Nghệ An) sẽ diễn ra buổi tổ chức vinh danh cầu thủ trẻ SLNA và cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Ngày 27/8, ông Lê Đức Cường, Chánh văn phòng UBND tỉnh Nghệ An cho biết: "Vào chiều tối nay, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, TP Vinh, UBND tỉnh Nghệ An sẽ tổ chức buổi lễ vinh danh cầu thủ trẻ SLNA đạt thành tích cao tại các giải đấu trong năm qua.

Bên cạnh đó, tại buổi vinh danh này, Ban tổ chức còn lắp màn hình Led kích thước lớn để phục vụ người hâm mộ bóng đá xem và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ nước nhà trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam - Olympic Syria".

Khuôn viên diễn ra buổi vinh danh các cầu thủ trẻ SLNA và cổ vũ U23 Việt Nam.

Năm 2018 là năm đại thắng của bóng đá trẻ SLNA với 3 chức vô địch, 1 HCB và 1 HCĐ, dẫn đầu toàn quốc. Với mỗi tấm HCV, các đội trẻ SLNA sẽ được nhận thưởng 300 triệu đồng theo quy định, ông Cường cho biết thêm.

Sau khi thi đấu xong trận chung kết gặp U15 Viettel, thầy trò HLV Lê Kỳ Phương di chuyển từ TP Hồ Chí Minh về Nghệ An bằng đường bộ. Đội U15 SLNA sẽ được lãnh đạo CLB SLNA và Hội CĐV SLNA đón từ Hà Tĩnh.

Theo dự kiến, đến 14h30 ngày 27/8, thầy trò HLV Lê Kỳ Phương di chuyển đến cầu Bến Thủy. Sau đó đi qua các tuyến đường Lê Hồng Phong - Quang Trung và về trụ sở CLB SLNA rồi di chuyển đến Quảng Trường Hồ Chí Minh.

Đến 18h cùng ngày, toàn đội U15 SLNA, U13 SLNA và U11 SLNA sẽ di chuyển ra Quảng trường Hồ Chí Minh, TP Vinh để làm lễ vinh danh.

Theo ghi nhận, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, ngay từ sáng 27/8, Ban tổ chức đã tiến hành lắp 1 màn hình Led kích thước 70m2 ngay tại trung tâm quảng trường cùng hệ thống âm thanh lớn để phục vụ 10.000 cổ động viên dự lễ vinh danh cầu thủ trẻ SLNA và người hâm mộ thành Vinh theo dõi trận Olympic Việt Nam - Olympic Syria vào lúc 19h30.

Hệ thống loa đài được lắp đặt tại sân khấu.

Cũng theo lãnh đạo CLB SLNA, sau khi được UBND tỉnh Nghệ An tổ chức vinh danh, cuối năm 2018, đội bóng SLNA sẽ tổ chức một buổi lễ Gala mừng công để biểu dương nỗ lực của các cầu thủ trẻ, dự kiến được tổ chức tại sân Vinh.

Một năm thành công của đội tuyển trẻ SLNA.

Được biết, đội bóng xứ Nghệ đã tạo dựng một kỷ lục mới của bóng đá Việt Nam. SLNA là đội bóng duy nhất chưa từng một lần xuống hạng suốt gần 40 năm. Đội 1 SLNA đang duy trì mạch 9 trận toàn thắng tại V.League 2018, chắc suất vào chung kết Cúp Quốc gia 2018. SLNA là CLB có các đội bóng tham gia tất cả các giải đấu trẻ từ U11 đến U21 toàn quốc. Riêng thành tích trong năm 2018 là 3 tấm HCV, 1 tấm HCB, 1 tấm HCĐ, còn đội U21 SLNA đã lọt vào vòng chung kết.

Bóng đá trẻ SLNA cũng đang giữ kỷ lục về số lần vô địch lứa tuổi U13 (6 lần), U17 (7 lần), U19 (5 lần) và U21 (5 lần). Tổng cộng, SLNA sở hữu 39 danh hiệu vô địch chính thức ở các cấp độ, không tính các giải đấu giao hữu và không chuyên. Đó là những kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" mà các CLB bóng đá khác ở Việt Nam chưa một lần chạm đến.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến