Bổ nhiệm thêm 2 thành viên HĐTV cho MobiFone
29/01/2015 17:13:15
Bộ TT&TT vừa quyết định bổ nhiệm có thời hạn ông Hồ Tuấn và bà Phan Thị Hoa Mai giữ chức thành viên Hội đồng Thành viên Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

Tin liên quan

Thứ trưởng Lê Nam Thắng trao quyết định bổ nhiệm cho hai thành viên mới của HĐTV MobiFone. Ảnh: Bùi Giang

Trước đó, ông Hồ Tuấn đang đảm nhiệm cương vị Trưởng phòng Tổ chức hành chính còn bà Phan Thị Hoa Mai là Trưởng phòng Tài chính kế toán, Kế toán trưởng của Công ty thông tin di động VMS.

Phát biểu tại Lễ công bố quyết định bổ nhiệm sáng nay, 29/1, Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng mong muốn với việc bổ sung thêm đội ngũ lãnh đạo điều hành cấp cao, MobiFone sẽ có điều kiện để hoàn thành thắng lợi kế hoạch cũng như chiến lược kinh doanh đã đề ra, giữ vững vị thế trên thị trường.

Cùng ngày, tại Hội nghị điển hình tiên tiến của MobiFone, Thứ trưởng Lê Nam Thắng nhấn mạnh rằng, 2015 - 2020 là một giai đoạn có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự phát triển của thị trường viễn thông nói chung cũng như của Tổng Công ty viễn thông MobiFone nói riêng. Cụ thể, MobiFone sẽ phải thực hiện sắp xếp lại doanh nghiệp, đồng thời tiến hành cổ phần hóa theo đúng lộ trình để tạo thế và lực phát triển trong giai đoạn mới, trở thành một trong ba doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường viễn thông theo đúng Quy hoạch phát triển viễn thông đến 2020 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Các cá nhân và tập thể được khen thưởng tại Hội nghị sáng 29/1. Ảnh: Bùi Giang

Do đó, Thứ trưởng chỉ đạo Tổng Công ty MobiFone cần tăng cường kiểm tra giám sát, ngăn ngừa tiêu cực, tránh tình trạng khen tràn lan, không thực chất;  Thực hiện tốt việc đổi mới nội dung, hình thức và đề cao tính thiết thực, hiệu quả của các phong trào thi đua; quan tâm việc phát hiện, nhân rộng điển hình tiên tiến trong toàn Tổng Công ty, đặc biệt chú trọng các hình thức khen thưởng, biểu dương đến người lao động trực tiếp...

Ông Lê Nam Trà, Tổng Giám đốc kiêm phụ trách chức vụ Chủ tịch MobiFone, bày tỏ rằng, 2014 là năm chứng kiến MobiFone được khoác một chiếc áo mới (nâng cấp lên tổng công ty). Việc giữ vững vị thế của MobiFone trên thị trường viễn thông trong nước là một thách thức rất lớn vì MobiFone sẽ phải thực hiện thành công mong muốn của Chính phủ và của Bộ TT&TT là hình thành nên thế chân vạc cho thị trường. "Để làm được việc đó, MobiFone cần phải minh bạch trong hoạt động, công tâm khi đánh giá nhân sự để không bỏ sót người xứng đáng, cũng như phải kịp thời đánh giá công lao của từng cán bộ để tạo nguồn động lực cần thiết", ông Trà chia sẻ.

Mục tiêu của MobiFone đặt ra là phấn đấu đến năm 2020, doanh thu của Tổng công ty sẽ đạt trên 100.000 tỷ đồng, tốc độ tăng doanh thu bình quân hàng năm trên 21%/năm, lợi nhuận trước thuế tăng trưởng 4%/năm.

Số liệu của năm 2014 cho biết, doanh thu của MobiFone đạt trên 36.000 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 7300 tỷ đồng.

Theo vietnamnet.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến