Dòng sự kiện:
Bộ sưu tập Trang sức Kim cương hot nhất dịp 20/10
14/10/2020 09:00:08
Thấu hiểu mong muốn sở hữu một món kim cương lấp lánh với mức giá trong mơ, DOJI đã cho ra mắt Bộ sưu tập “The Wonder Things” như một món quà bất ngờ đầy quý giá dành cho phái đẹp dịp 20/10.

Mỗi món Trang sức Kim cương đều mang theo câu chuyện thú vị. Với kim cương 8 Hearts & 8 Arrows lại càng đặc biệt hơn khi trong một triệu viên kim cương, người ta mới chọn lựa được một số ít viên kim cương có hiệu ứng 8 mũi tên và 8 trái tim. Bởi thế, với mỗi người phụ nữ, khi chọn trang sức này, đồng nghĩa mong muốn mình có thể bước ra khỏi đám đông và trở thành phiên bản tự tin nhất. 

Bộ sưu tập “The Wonder Things” được sáng tạo trên chất liệu kim cương siêu lý tưởng – một trong những kim cương đẳng cấp và lấp lánh nhất.

Ý niệm về kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows được khởi nguồn từ Marcel Tolkowsky với kỹ thuật chế tác kim cương nhằm đảm bảo rằng mỗi viên kim cương sẽ sở hữu độ sáng lấp lánh tuyệt vời nhất. Công thức giác cắt tròn (brilliant cut) này giúp viên kim cương không bị cắt quá nông hoặc quá sâu. Độ tinh xảo được thể hiện ở kỹ thuật kết hợp 58 mặt cắt với nhau theo một công thức góc lý tưởng, đảm bảo ánh sáng đi vào và đi ra theo cách vuông góc với mặt top. 

Viên kim cương chủ đẹp thuần khiết, tỏa ra nguồn sáng lấp lánh trên mỗi món trang sức trong Bộ sưu tập “The Wonder Things” dường như ẩn giấu sức mạnh tiềm tàng. Khi kim cương vượt qua quá trình mài giũa kỳ công thì giá trị của nó mới được ghi nhận và trở thành món trang sức quý giá. Về điểm này, phái đẹp và kim cương dường như có một sự đồng điệu.

Sự hiếm có hoàn hảo của viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows là lý do để bất kỳ người phụ nữ nào trên thế giới cũng mong muốn được sở hữu, ít nhất một lần trong đời.

Không chỉ tôn vinh sự thanh lịch, sang trọng và khí chất của phái đẹp, giá trị của Bộ sưu tập “The Wonder Things” còn nằm ở việc tạo ra sự đột phá, mới mẻ khi đây là lần đầu tiên, DOJI giới thiệu đến thị trường những viên kim cương siêu lý tưởng có kích thước siêu đẹp, biểu tượng cho sự may mắn, viên mãn, tốt lành. Để “The Wonder Things” được biết đến đúng như tên gọi đầy ý nghĩa của nó, rằng mọi ước muốn diệu kỳ của mọi phụ nữ sẽ trở thành hiện thực. 

Mỗi thiết kế kim cương trong Bộ sưu tập “The Wonder Things” gửi gắm một ý nghĩa đặc biệt.

Các nghệ nhân tài hoa của DOJI đã được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ dấu ấn vĩnh cửu của kim cương, mang đến một làn gió mới cho thời trang của phái đẹp. Thiết kế trang sức tinh xảo, cùng viên kim cương chủ kích thước 3.6mm tượng trưng cho sự may mắn, viên kim cương 4.1mm thể hiện ước muốn về sự tốt lành; còn những ai đang ấp ủ cho một sự viên mãn, đủ đầy, thì thiết kế trang sức với viên kim cương chủ 4.5mm chính là sự lựa chọn lý tưởng. 

Với “The Wonder Things”, phái đẹp sẽ được dịp thỏa sức bay bổng cùng phong cách thời trang của riêng mình trong dịp 20/10 này.

Đặc biệt, các thiết kế trong Bộ sưu tập “The Wonder Things” của DOJI có mức giá tương đối “dễ chịu”, chỉ từ 15 triệu đồng. Không những thế, khi mua các sản phẩm trong Bộ sưu tập này, khách hàng còn được nhận ngay kính soi viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows để chiêm ngưỡng hình ảnh 8 mũi tên và 8 trái tim vô cùng độc đáo.

Với việc ra mắt Bộ sưu tập “The Wonder Things”, DOJI – thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam đã một lần nữa chứng tỏ rằng, Trang sức Kim cương chính là “mảnh ghép” được sinh ra dành cho mỗi người phụ nữ. 

Chào 20/10, DOJI mang đến chương trình “Rạng rỡ như hoa - Đón quà như ý” với hàng ngàn Trang sức Kim cương, Đá màu, Ngọc trai, Ý – Hàn Quốc, Trang sức Vàng ta Công nghệ 3D… Khách hàng mua sắm tại Hệ thống Trung tâm VBTS DOJI trên toàn quốc sẽ nhận được quà tặng giá trị với tổng quà tặng lên tới 2 tỷ đồng. 

- Hóa đơn dưới 5 triệu đồng, nhận ngay Gift Card VinID trị giá 200.000 đồng; 

- Hóa đơn từ 5 - 15 triệu đồng, nhận ngay Gift Card VinID trị giá 500.000 đồng;

- Hóa đơn trên 15 - 30 triệu đồng, nhận ngay Gift Card VinID trị giá 1,5 triệu đồng hoặc Charm Vàng 999.9;

- Hóa đơn trên 30 - 50 triệu đồng, nhận ngay thẻ ATM (TP Bank) trị giá 3 triệu đồng hoặc đồng hồ Pierre Cardin;

- Hóa đơn trên 50 - 100 triệu đồng, nhận ngay thẻ ATM (TP Bank) trị giá 5 triệu đồng hoặc đồng hồ Michael Kors;

- Hóa đơn trên 100 triệu đồng, nhận ngay thẻ ATM (TP Bank) trị giá 10 triệu đồng hoặc 2 chỉ Vàng 999.9.

Thông tin chi tiết xem tại: 

Link https://bit.ly/36Bsc6o

Hotline: 18001168.

Hồng Nhung

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến