Bố trí 130 CSGT mỗi tuyến đường trong trận đấu Việt Nam - Malaysia
10/12/2014 15:09:38
ANTT.VN - Trong trận bán kết lượt về AFF năm 2014 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào ngày mai 11/12, Công an TP.Hà Nội sẽ tập trung lực lượng để đảm bảo an ninh trật tự, an ninh cho trận đấu.

Tin liên quan

Theo ông Nguyễn Thế An – Đội phó Đội tham mưu, Công an Thành phố Hà Nội cho biết: Mọi phương án đảm bảo an ninh cho trận bán kết lượt về AFF đã được chuẩn bị kỹ càng, triển khai từng vị trí với phương án cụ thể.

Theo chỉ đạo của Giám đốc Công an TP.Hà Nội, tất cả các lực lượng Công an thành phố sẽ triển khai đảm bảo trực 100% quân số đảm bảo. Riêng với lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) sẽ được bố trí quanh các tuyền đường chính, đường mà lãnh đạo Đảng, Nhà nước, khách mời, người hâm mộ bóng đá đến tham dự. Trên các tuyến đó, sẽ có khoảng 130 đồng chí CSGT. Ngoài ra, có bố trí tại các tuyến trực chính như Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Hồ Tùng Mậu, Xuân Thủy – Cầu Giấy còn có các tổ tuần tra để xử lý các trường hợp đi sai quy định, cản trở giao thông.

Công tác an ninh bảo đảm cho trận bán kết lượt về AFF được tăng cường trên sân 

Đặc biệt, tại quảng trường khán đài B giáp mặt đường Lê Quang Đạo  cũng được bố trí 2 xe cẩu tuần lưu, bố trí 4 tổ ô tô tuần tra để đảm bảo an ninh và xử lý các trường hợp cản trở giao thông.

Các phương án chính được lên để đảm bảo giao thông là: phân luồng giao thông, hướng dẫn xếp xe và phương án dẫn đoàn. Các phương án này sẽ được thực hiện đồng bộ để đảm bảo giao thông không ác tắc trong trận bán kết.

Trong sân, phòng CSGT phối hợp cùng với công an Quận Từ Liêm, lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát 113 tăng cường đảm bảo an ninh trong sân.

Trước đó, trong trận bán kết lượt đi tại Malaysia, khán giả quá khích của đã tràn sang khán đài cổ động viên Việt Nam, đánh trọng thương nhiều người sau khi đội chủ nhà thất bại 1-2. Chính vì thế, trong trận lượt về tại sân Mỹ Đình, công tác đảm bảo an ninh trật tự cho trận đấu diễn ra suôn sẻ cần được đặt lên hàng đầu.

Một số cổ động viên quá khích tràn sang đánh cổ động viên Việt Nam

Theo lịch thi đấu, trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa hai đội Việt Nam - Malaysia sẽ diễn ra vào 19h ngày 11/12 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Thu Thủy

  •  

 

 
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến