Dòng sự kiện:
Bộ trưởng Bộ Công an khen thưởng các lực lượng tham gia phá án vụ thảm sát ở Nghệ An
20/07/2015 08:57:08
ANTT.VN – Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đã có thư khen và thưởng nóng cho Ban chuyên án cùng các lực lượng tham gia phá án vụ thảm sát 4 người trong gia đình ở Nghệ An.

Tin liên quan

Vụ thảm sát 4 người trong gia đình tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, Nghệ An đã gây rúng động dư luận trong những ngày qua.

Các lực lượng chức năng đã rất tích cực điều tra phá án. Sau 17 ngày, cơ quan chức năng cho biết đã bắt được nghi can vụ án.

Tối 19/7, Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an đã có điện khen và thưởng nóng cho Ban chuyên án cùng các lực lượng tham gia, đồng thời yêu cầu CQĐT sớm đưa ra xử lý nghiêm minh các đối tượng trước pháp luật để ổn định tình hình an ninh trật tự; làm tốt công tác tư tưởng để nhân dân yên tâm lao động, sản xuất.

Đại tướng Trần Đại Quang chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ huy động tối đa nguồn lực để làm rõ vụ trọng án

Bộ trưởng khẳng định, đây là chiến công xuất sắc, thể hiện tinh thần vượt mọi khó khăn, gian khổ, vận dụng linh hoạt, hiệu quả các biện pháp nghiệp vụ, quyết tâm truy bắt tội phạm đến cùng.

Theo một thông tin khác, sáng 20/7, ông Nguyễn Xuân Đường - Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cũng đã thưởng nóng Cục Cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an 100 triệu đồng và lực lượng phá án Công an tỉnh Nghệ An 100 triệu đồng.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến