Giám đốc CA Nghệ An băng rừng chỉ đạo điều tra vụ thảm sát 4 người
17/07/2015 15:07:21
ANTT.VN – Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc CA tỉnh Nghệ An đã dẫn đầu đoàn công tác vượt rừng đến hiện trường vụ thảm sát 4 người để phối hợp cùng Cục C45 chỉ đạo điều tra.

Tin liên quan

Đoàn công tác của Ban giám đốc CA Nghệ An hơn 50 người gồm các lực lượng Cục C45 Bộ Công an, Công an tỉnh Nghệ An, Viện KSND tỉnh Nghệ An, Đồn Biên phòng Tam Hợp... do Đại tá Nguyễn Hữu Cầu dẫn đầu đã vào tận bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, nơi xảy ra vụ thảm sát 4 người.

Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An dẫn đầu đoàn công tác

Trước đó, Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nghệ An đã có công văn yêu cầu công an tỉnh tập trung tối đa lực lượng, phối hợp các ngành khác để phá án trong thời gian sớm nhất.

Được biết, khi còn đang là thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An, đối với các vụ trọng án, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu đã nhiều lần trực tiếp đến hiện trường, tham gia chỉ đạo, lên kế hoạch tác nghiệp, đốc thúc anh em trong quá trình điều tra. Theo đó, nhiều vụ trọng án có sự tham gia của Đại tá Cầu nhanh chóng được phá thành công.

Đối với vụ thảm sát tại bản Phồng, nhận định đây là vụ án khó, phức tạp nên Đại tá Nguyễn Hữu Cầu cùng đoàn công tác cũng đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo, tạo động lực cho anh em đồng nghiệp tham gia phá án.

Nửa tháng qua, các lực lượng này phải điều tra lần tìm manh mối trong điều kiện rất khó khăn, giao thông cách trở, lương thực, nước sạch thiếu thốn. Công an đã phải mượn tạm nhà dân để bám trụ địa bàn.

Theo thông tin ít ỏi từ phía cơ quan điều tra, hiện vẫn chưa có thêm những manh mối nào mới để sàng lọc, phát hiện dấu vết đối tượng.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến