Bộ trưởng Bộ GTVT: Đánh giá hai sân bay Việt Nam “tệ nhất Châu Á” là Khách quan
22/10/2014 17:16:04
ANTT – Hôm qua, 21/10, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã khẳng định việc xếp loại của website http://www.sleepinginairports.net xếp sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài vào top 10 sân bay "tệ" nhất châu Á là khách quan vì đây là ý kiến đánh giá của hành khách.

Tin liên quan

Bộ trưởng cho biết: “Tôi vừa trực tiếp phê bình ông Thanh (ông Lại Xuân Thanh, Cục trưởng Cục Hàng không VN). Người ta bình chọn mình như thế là khách quan, do dân, do hành khách đi lại đánh giá. Lẽ ra khi bị xếp loại như thế thì trước hết Cục Hàng không VN phải xem lại thực trạng ở các sân bay ra sao, chứ không phải tự nhiên mà người ta lại đánh giá như vậy. Tôi là người dân, là hành khách tôi nói, tôi đánh giá chứ chẳng phải mạng chính thống hay không chính thống gì cả”.

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Theo Bộ trưởng Thăng, việc Cục Hàng không phản bác là chưa cầu thị, vì vậy, thời gian tới Cục Hàng không VN cần rà soát xem cái gì mình làm tốt, cái gì chưa tốt, cái gì xấu để từng bước lên kế hoạch khắc phục, chấn chỉnh. Đầu tiên là cần chấn chỉnh lại những gì mà mình có thể làm được, chưa cần phải đầu tư, ví dụ như thái độ cư xử, phục vụ hành khách.

Trước đó, sau khi có thông tin 2 sân bay của Việt Nam bị lọt vào top 10 sân bay “tệ” nhất Châu Á trên website http: //www.sleepinginairports.net, Cục Hàng không VN đã ra văn bản phản bác lại thông tin này và cho rằng, trang mạng nêu trên không phải của một tổ chức chuyên môn đánh giá về dịch vụ hàng không nên kết quả bình chọn mà trang web này đưa ra chưa phản ánh được đầy đủ, khách quan việc cải thiện chất lượng dịch vụ tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Kiều Chinh (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến