Dòng sự kiện:
Bộ trưởng Bộ Y Tế mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ U23 Việt Nam trước thềm chung kết
26/01/2018 20:05:55
Bộ trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Thị Kim Tiến mặc áo cờ đỏ sao vàng gửi lời chúc đến U23 Việt Nam trước thềm chung kết gặp U23 Uzbekistan.

Trước thềm trận chung kết U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, trong clip Bộ Y Tế đăng tải, Bộ Trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến mặc áo cờ đỏ sao vàng, đeo băng rôn in dòng chữ Việt Nam vô địch cổ vũ các cầu thủ U23 Việt Nam.

Bộ trưởng Tiến chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã tiến đến trận cuối cùng của giải U23 Châu Á. Bộ trưởng cho rằng đây là niềm vui lớn, niềm tự hào của dân tộc. Tuy nhiên, để niềm vui trọn vẹn, Bộ trưởng kêu gọi mỗi người dân Việt Nam hãy là một cổ động viên văn minh.

Bộ trưởng Y tế kêu gọi cổ động viên U23 ăn mừng an toàn, văn minh

"Chúng ta hãy cùng nhau uống vừa phải, đủ vui, không phóng nhanh, vượt ẩu, nhớ đội mũ bảo hiểm khi di chuyển trên xe máy, không xả rác bừa bãi làm xấu cảnh quan môi trường, tránh tập trung quanh các bệnh viện để không gây cản trở hoạt động cấp cứu, khám chữa bệnh", Bộ trưởng Tiến phát biểu.

Theo thống kê của Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội, trong ngày và đêm 23/1 diễn ra trận bán kết giữa tuyển Việt Nam và Qatar, có khoảng 140 ca cấp cứu nhập viện, tăng 150% so với ngày thường.

Do đó, Bộ trưởng Bộ Y tế kêu gọi người dân có ý thức bảo vệ sức khỏe, an toàn cho bản thân và cộng đồng khi cổ vũ U23 Việt Nam trong trận chung kết với U23 Uzbekistan.

Bộ trưởng cũng gửi lời chúc chiến thắng đến đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết diễn ra ngày mai tại Trung Quốc.

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến