Dòng sự kiện:
Huế: Lắp màn hình ‘khủng’ phục vụ người dân cổ vũ U23 Việt Nam
26/01/2018 15:38:30
Một màn hình led 'khủng' rộng 25m2 đã được một công ty ở Huế lắp đặt để phục vụ người dân theo dõi trận đấu chung kết của U23 Việt Nam.

Một công ty truyền thông trên địa bàn TP Huế đã kết hợp với công ty Truyền thông Vạn Phúc Media – Bá Chinh Media và hội Nghệ sĩ Huế tổ chức sự kiện mang tên “ Big Offline – Up Me – Đồng hành cùng CK U23 Châu Á” nhằm phục vụ người dân cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam đá trận chung kết vào ngày 27/1.

Sân khấu miễn phí phục vụ các cổ động viên xứ Huế.

Theo đó, một sân khấu đã được tổ chức thiết kế hoành tráng, phục vụ hơn 5.000 khán giả tại Trung tâm thể thao tỉnh Thừa Thiên - Huế, số 3, đường Hà Huy Tập, TP Huế. Đáng chú ý, một màn hình Led rộng 25m2 được dùng để truyền hình trực tiếp trận đấu.

Để có được sự thành công này, anh Dương Tâm Bảo, một thành viên trong ban tổ chức cho biết: “Vì lòng hâm một đội tuyển U23 Việt Nam, cũng như đáp ứng được nhu cầu cho những cổ động viên nhiệt thành ở TP Huế, nên tất cả anh em đã kêu gọi các nhà tài trợ, các mạnh thường quân, để tổ chức một bữa tiệc liên hoan bóng đá với quy mô lớn nhất ở TP Huế”.

Không chỉ phục vụ việc xem bóng đá trực tiếp bằng màn hình “khủng”, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ như: NyNi, Trang Juli, Thảo Ngân, Khánh Hà… và các nhóm nhảy, ban nhạc đến từ TP Huế như: Flashmod – Unity, nhóm nhạc Freetime…

Anh Bảo chia sẻ, qua đây BTC cũng xin gửi lời cám ơn sâu sắc tới Công Ty TNHH MTV Xăng Dầu Thủy Tân và một số tổ chức khác đã đồng hành để làm nên sân khấu hoành tráng phục vụ người dân.

Việt Hoàng - Kông Thành

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến