Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm, chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam
17/11/2014 13:49:00
ANTT.VN - Ngày 16/11, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, chúc mừng thầy và trò trường THPT Kim Sơn B (huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình).

Tin liên quan


Nói chuyện với thầy và trò Trường THPT Kim Sơn B, Bộ trưởng Trần Đại Quang vui mừng trước những thành tích trong công tác giáo dục, đào tạo của Nhà trường trong những năm qua. Dù tình hình kinh tế, xã hội của đất nước, của tỉnh còn khó khăn, song với tinh thần hiếu học, với ý chí vươn lên, thầy và trò Trường THPT Kim Sơn B đã đạt được những thành tích nổi bật.

Bộ trưởng Bộ Công an tặng hoa chúc mừng thầy cô trường THPT Kim Sơn B

Đại tướng Trần Đại Quang bày tỏ niềm vui mừng, hạnh phúc được về thăm ngôi trường mà cách đây 42 năm đồng chí Bộ trưởng đã học tập và trưởng thành trước khi bước vào học tập và cống hiến trong môi trường của lực lượng vũ trang.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí gửi những lời chúc tốt đẹp tới cán bộ, giáo viên trường THPT Kim Sơn B trong sự nghiệp trồng người, chúc nhà trường đạt được những thành tích tốt trong dạy và học, trở thành trường đạt chuẩn quốc gia trong thời gian tới.

Đại tướng tặng thầy và trò trường THPT Kim Sơn 1 thư viện với hơn 1.000 đầu sách

Đại tướng Trần Đại Quang mong muốn trường THPT Kim Sơn B tiếp tục quan tâm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục để kêu gọi sự ủng hộ của con em quê hương, các tổ chức, cá nhân để xây dựng trường khang trang, hiện đại đáp ứng yêu cầu dạy và học trong tình hình mới.

Bộ trưởng Trần Đại Quang cũng đề nghị các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện tiếp tục quan tâm đầu tư, thực hiện “xã hội hóa giáo dục” để huy động sự chung sức đồng lòng của toàn xã hội, xây dựng Trường THPT Kim Sơn B đàng hoàng, khang trang hơn.

Nhân dịp này, Đại tướng Trần Đại Quang đã tặng cho trường THPT Kim Sơn B một phòng máy vi tính với 50 chiếc máy tính, 1 phòng thư viện với hơn 1.000 đầu sách và các trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu đọc sách của cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

Nhân dịp về thăm trường cũ, Đại tướng Trần Đại Quang đã đến thăm và chúc mừng thầy giáo Phạm Hạnh, thầy giáo đã dạy Đại tướng trong những năm học tại trường THPT Kim Sơn B.

Thu Thủy (TH)


 
 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến