Dòng sự kiện:
Bốn trẻ nhỏ ở Tuyên Quang nguy kịch sau tiếng nổ lớn, nghi tự chế pháo
27/01/2022 16:48:32
Bốn bé trai tại xã Xuân Vân, Yên Sơn, Tuyên Quang được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh với các vết thương thấu ngực, thủng ruột và chấn thương sọ não.

Lãnh đạo UBND xã Xuân Vân chiều nay xác nhận, sự việc trên xảy ra vào lúc chiều tối ngày 26/1. Các cháu ở độ tuổi từ 12-14 tuổi.

Theo đại diện xã Xuân Vân, hiện nay vẫn chưa có kết luận nguyên nhân dẫn đến sự việc trên. Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra sự việc, bốn bé trai trộn các chất với nhau rồi dẫn đến phát nổ. Cơ quan chức năng đang làm rõ nghi vấn các em nhỏ tự mua các hóa chất về tự chế pháo nổ.

Tại bệnh viện, kíp trực cấp cứu nỗ lực cấp cứu hồi sức tích cực, xử lý nhanh các tổn thương. Trong đó, một bé bị chấn thương sọ não và mắt; một bé bị vết thương thấu ngực; một bé bị vết thương thấu bụng thủng ruột, tràn khí màng phổi và một bé bị vết thương bụng và bàn tay.

Trong đó, có hai bé nặng nhất đã được chuyển tuyến về bệnh viện tuyến Trung ương, một bé đang được phẫu thuật cấp cứu tại khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức của BV Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Nguyên nhân vụ việc đang được xác minh làm rõ.

Tác giả: Tân Kỳ

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến