Dòng sự kiện:
Bóng đá nữ Việt Nam tiếp tục được thưởng 1 tỷ đồng
03/10/2014 08:55:12
ANTT.VN – Bóng đá nữ Việt Nam lọt vào nhóm 4 đội mạnh nhất châu lục. Với thành tích đó, UBND TP. Hà Nội quyết định thưởng cho ĐT bóng đá nữ Việt Nam 1 tỷ đồng.

Không thể vượt qua Hàn Quốc trong trận tranh huy chương đồng tại ASIAD 17. Nhưng với những gì các cô gái Việt Nam đã thể hiện, UBND TP. Hà Nội quyết định tặng thưởng đội tuyển nữ Việt Nam 1 tỷ đồng nhằm động viên tinh thần thi đấu quả cảm của thầy trò HLV trưởng Mai Đức Chung tại Á vận hội.

ĐT nữ Việt Nam không thể vượt qua Hàn Quốc để giành HCĐ tại ASIAD 17

Nằm trong nhóm 4 đội tuyển hàng đầu châu lục là thành tích ấn tượng của bóng đá nữ Việt Nam có được trong giai đoạn bóng đá nữ nước nhà có sự chuyển giao lực lượng giữa các thế hệ.

Bên cạnh đó, đội tuyển nữ Việt Nam đã để lại trong lòng người hâm mộ nước nhà ấn tượng tốt đẹp về tinh thần thi đấu quyết tâm, kiên cường trước các đối thủ hàng đầu châu lục và thế giới.

Với việc lọt vào vòng bán kết môn bóng đá nữ ASIAD 17, đội tuyển nữ Việt Nam đã để lại hình ảnh tốt đẹp trong lòng bạn bè các nước nói riêng và đóng góp vào thành tích của đoàn thể thao Việt Nam nói chung.

Trước đó, VFF cũng đã quyết định thưởng 800 triệu cho ĐT nữ Việt Nam sau khi giành vé vào bán kết.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến