Dòng sự kiện:
Brazil – Bỉ: Chờ màn so tài đỉnh cao của cầu thủ 2 mang áo số 10
06/07/2018 20:55:01
Cuộc đại chiến giữa tuyển Bỉ và đại diện đến từ Nam Mỹ hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với sự góp mặt của nhiều ngôi sao đẳng cấp quốc tế.

Vào lúc 1h, ngày 7/7 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Kazan (Nga) sẽ diễn ra cặp đấu đáng chờ đợi nhất tại tứ kết World Cup 2018 giữa đội tuyển Bỉ và Brazil.

Nhìn về quá khứ, đây là lần thứ 5 đoàn quân Selacao chạm trán những chú "quỷ đỏ" Bỉ. Trong đó, tuyển Brazil dành 3 chiến thắng và nhận 2 thất bại trước tuyển Bỉ.

Tại sân chơi World Cup, lần đầu tiên Bỉ chạm trán Brazil năm 2002 và để thua 0-2 trước đại diện Nam Mỹ.

Tại World Cup 2018 trên đất Nga, Brazil đang là ứng cử viên số một cho chức vô địch World Cup theo ý kiến của đa số các chuyên gia và người hâm mộ với những ngôi sao như Neymar, Willian, Thiago Silva đang ở độ chín của sự nghiệp.

Trận đấu giữa tuyển Bỉ và Brazil hứa hẹn sẽ đem lại cơn mưa bàn thắng (Ảnh: Thể thao 247)

Trong khi đó, đội tuyển Bỉ cũng được đánh giá cao với dàn ngôi sao ở đẳng cấp quốc tế như Hazard, De Bruyne và Lukaku. Với những nhân tố trẻ và có kĩ thuật tuyệt vời, đội tuyển Bỉ được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ lớn tại sân chơi World Cup lần này.

Trận đại chiến giữa Brazil vs Bỉ vào đêm nay cũng sẻ trở thành sân khấu chứng kiến màn so tài đỉnh cao của 2 cầu thủ số 10, Neymar và Eden Hazard. Neymar đang muốn chứng tỏ mình là ngôi sao số một thế giới và đây là lúc để anh khẳng định khả năng của mình. Trong khi đó, với Hazard, việc giúp đội tuyển bước vào bán kết sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Bên cạnh Neymar, với những cái tên sáng giá như Coutinho, Willian… trong đội hình, người hâm mộ Selecao có quyền hi vọng vào một chiến thắng trước Bỉ.

Bên phía tuyển Bỉ, người hâm mộ phải chờ hơn 2 thập kỉ để chứng kiến dàn cầu thủ đáng mơ ước đồng đều ở các tuyến. Đây chính là lúc đoàn quân “Qủy đỏ” nghĩ tới việc giành chiến thắng trước đại diện Nam Mỹ.

Với việc các ông lớn khác như Argentina, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đã về nước, việc đội bóng nào dành được tấm vé vào vòng trong sẽ có cơ hội lớn bước vào trận chung kết và nghĩ đến chức vô địch năm nay.

Trận đấu được chờ đợi nhất và cũng góp mặt nhiều ngôi sao nhất, người hâm mộ kì vọng đây cũng là một trận cầu đỉnh cao với nhiều bàn thắng nhất.

Dự đoán: Brazil 2-3 Bỉ

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến