Dòng sự kiện:
Brazil mở màn World Cup với vũ điệu Samba lạc nhịp
18/06/2018 03:22:52
Thi đấu thất vọng và để đội tuyển Thụy Sĩ cầm hòa đáng tiếc, Brazil đã trình diễn vũ điệu Samba lạc nhịp tại VCK World Cup 2018.

Kết thúc hiệp 1 tại bảng E, vòng loại VCK World Cup, đội tuyển Brazil tạm dẫn 1-0 trước đội tuyển Thụy Sĩ. Cả 2 đội bước vào hiệp 2 của trận đấu với thế trận giằng co với liên tiếp các pha phạm lỗi nguy hiểm.

Phút thứ 50, từ pha đá phạt góc của Shaqiri, Stephen Zuber bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Alisson để gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển Thụy Sĩ.

Brazil có khởi đầu thất vọng tại VCK World Cup 2018.

Bị gỡ hòa bất ngờ, các cầu thủ Brazil liên tục vùng lên tấn công hòng tìm bàn thắng kết liễu đối thủ.

Phút thứ 56, Philippe Coutinho thực hiện liên tiếp 2 pha dứt điểm trước khung thành đội tuyển Thụy Sĩ nhưng không mang lại bàn thắng cho đội tuyển Brazil.

Phút 70, Neymar kiến tạo để Coutinho có pha thoát xuống và hãm bóng bằng ngực trước khi tung ra cú sút về phía khung thành của Sommer. Tuy nhiên lần này, bóng lại ăn ra má ngoài phần nhiếu khiến trái bóng đi lệch khung thành trong sự tiếc nuối của các CĐV Brazil.

Những phút cuối hiệp 2, các cầu thủ Brazil rất chịu khó triển khai tấn công về phía khung thành của tuyển Thụy Sĩ. Tuy nhiên, các ngôi sao của xứ sở Samba như Neymar, Coutinho, Firmino tỏ ra khá vô duyên trước khung thành của đối thủ ghi không ghi thêm được bàn thắng nào.

Kết quả, Brazil kết thúc trận hòa như thua trước đội tuyển Thụy Sĩ. Được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch, rõ ràng tuyển Brazil cần có những thay đổi cần thiết trước khi bước vào lượt trận thứ 2 của VCK World Cup 2018.

Đình Tuấn

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến