Dòng sự kiện:
Bức tranh kinh tế - xã hội Thanh Hóa qua 250 gian hàng triển lãm
25/10/2020 15:18:59
Hội chợ - triển lãm với 250 gian hàng của các cơ quan, sở, ngành, doanh nghiệp thể hiện những thành quả kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa 5 năm qua.

Hội chợ - Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2015-2020 khai mạc tối 24/10 tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo, Đại lộ Hùng Vương, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa.


Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa tham quan triển lãm tối 24/10

Triển lãm có quy mô 250 gian hàng, trong đó, có 160 gian hàng của các sở, ban, ngành cấp tỉnh, 27 huyện, thị, thành phố, các tổ chức chính trị - xã hội, nghề nghiệp, các làng nghề, doanh nghiệp, đơn vị kinh tế tiêu biểu trong tỉnh, các doanh nghiệp tỉnh bạn và 90 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Mỗi đơn vị mang đến những sản phẩm đặc trưng, với hàng nghìn hàng hóa chất lượng, tạo nên không khí sôi động.


Hội chợ thu hút đông đảo người dân đến tham quan và mua sắm.

Gian hàng của các đơn vị lực lượng vũ trang thu hút người dân

Quế và mật ong là sản phẩm đặc trưng của huyện Thường Xuân

Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn mang đến nhiều nông sản

Gian hàng của huyện Mường Lát giới thiệu sản phẩm thổ cẩm của dân tộc Thái

Ông Nguyễn Văn Thi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, Trưởng Ban Tổ chức Hội chợ cho biết, đây là sự kiện đặc biệt quan trọng của tỉnh. Thông qua sự kiện này để giới thiệu toàn cảnh bức tranh phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, khoa học, kỹ thuật, an ninh, quốc phòng; thành tựu trong công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị... của tỉnh Thanh Hóa đạt được trong 5 năm qua. 

Đồng thời, quảng bá các sản phẩm OCOP và các sản phẩm, hàng hóa tiêu biểu của các địa phương, các doanh nghiệp trong tỉnh và các tỉnh lân cận. Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra các hoạt động hợp tác đầu tư, thương mại giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.
 
Lương Diễn
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến