Dòng sự kiện:
Buffon bật khóc, cầu thủ Italy ngã gục sau thất bại
14/11/2017 11:02:22
Lão tướng người Italy đã không thể hoàn thành nguyện vọng tham dự kỳ World Cup cuối cùng trước khi giải nghệ.

Tiếng còi của trọng tài Antonio Mateu vang lên cũng là lúc dàn sao Italy đổ gục xuống thảm cỏ San Siro.

Dồn ép đối thủ trong suốt 90 phút nhưng Azzurri không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của Thụy Điển và đành chấp nhận thất bại 0-1 sau 2 lượt trận, qua đó để mất luôn tấm vé dự World Cup vào tay đối thủ.

Andrea Belotti khóc khi không thể giúp đội tuyển quê nhà làm nên cuộc lội ngược dòng trước những vị khách đến từ Bắc Âu.

Khuôn mặt đầy cay đắng của Jorginho. Cầu thủ thuộc biên chế Napoli đã có một trận đấu khá tốt nhưng vẫn không đủ để giúp Azzurri giành vé dự World Cup.

Người buồn nhất có lẽ là Gianluigi Buffon. Anh đã không thể hoàn thành nguyện vọng tham dự một kỳ World Cup cuối cùng trước khi giải nghệ.

Huyền thoại người Italy cũng đã rơi lệ khi không thể giúp Italy góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Kết thúc trận đấu lượt về với Thụy Điển, thủ thành Gianluigi Buffon đã không kìm được nước mắt sau khi Italy không thể giành quyền tham dự World Cup 2018.

Mọi thống kê đều nghiêng về phía chủ nhà Italy trong trận đấu đêm qua. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu vô duyên, mọi cơ hội đều trôi qua trước mũi giày của các chân sút của Azzurri.

HLV Ventura nhiều khả năng sẽ phải trả giá bằng chính chiếc ghế của mình sau thất bại tủi hổ ở vòng loại World Cup năm nay.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến