Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Messi trở lại Barca, McGregor đánh trọng tài
13/11/2017 07:09:23
Messi sớm chia tay ĐT Argentina, trở lại Barca; Danh sách 26 đội tuyển đã giành vé dự World Cup 2018; “Gã điên” McGregor xông thẳng vào lồng bát giác, đòi đánh trọng tài... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Messi sớm chia tay ĐT Argentina, trở lại Barca

Leo sẽ không thi đấu cho tuyển Argentina gặp Nigeria. Anh được phép trở lại Tây Ban Nha để chuẩn bị các trận đấu của Barca.

Giữa tuần tới, đội tuyển Argentina sẽ đá giao hữu với Nigeria ở Krasnodar. Tuy nhiên, đội tuyển xứ sở tango không có Lionel Messi trong đội hình dự trận này. Thông tin được đăng trên trang cá nhân chính thức của ĐT Argentina.

Thông báo khẳng định: “Leo rời đội tuyển không phải do chấn thương”. Anh được phép sớm trở lại Barcelona để chuẩn bị cho các trận đấu của đội bóng xứ Catalan. Cuối tuần tới, câu lạc bộ chủ sân Nou Camp làm khách trước Leganes ở vòng 12 La Liga.

Cựu HLV câu lạc bộ Nam Định lập chiến công ở châu Phi

Sau 20 năm kể từ France 98, Morocco mới có lần đầu tiên tham dự World Cup. Người góp công lớn vào chiến tích hào hùng ấy chính là Herve Renard, cựu HLV của CLB Nam Định.

Rạng sáng ngày 12/11 theo giờ Việt Nam, đội tuyển Morocco đánh bại Bờ Biển Ngà với tỷ số 2-0, qua đó giành vé dự World Cup sau 19 năm chờ đợi. Lần gần nhất đất nước Bắc Phi tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh là năm 1998, giải đấu Morocco dừng bước ngay từ vòng bảng.

Không những giành vé World Cup, "The Atlas Lions" còn lập thành tích đáng khâm phục: không để thủng lưới bàn nào trong suốt vòng đấu loại. "Những chú sư tử Atlas", dưới sự dẫn dắt của HLV Renard Herve người Pháp là tập thể duy nhất trên thế giới làm được điều này tại vòng loại World Cup 2018.

Trong loạt trận đêm 11/11, cả Marocco và Tunisia đã giành những kết quả thuận lợi để chính thức giành vé dự World Cup 2018 ở khu vực châu Phi. Trước đó, World Cup 2018 đã xác định được 24 đội tuyển góp mặt.

Danh sách 26 đội tuyển đã giành vé dự World Cup 2018

Châu Âu: Nga (chủ nhà), Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Bỉ, Serbia, Ba Lan, Iceland.

Nam Mỹ: Brazil, Uruguay, Colombia, Argentina.

CONCACAF: Mexico, Costa Rica, Panama.

Châu Phi: Ai Cập, Nigeria, Marocco, Senegal, Tunisia.

Châu Á: Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran, Saudi Arabia.

“Gã điên” McGregor xông thẳng vào lồng bát giác, đòi đánh trọng tài

McGregor đang trong thời gian bị cấm thi đấu sau trận quyền anh lịch sử với Mayweather. Ngày 11/11, võ sĩ người CH Ailen đã tới cổ vũ cho đồng đội Charlie Ward trong trận đấu với John Redmond tại sự kiện Bellator 187.

McGregor xô xát với trọng tài trong lồng bát giác

Ở trận đấu này, Charlie Ward đã giành chiến thắng bằng knock-out trước đối thủ. Quá phấn khích khi chứng kiến đồng đội chiến thắng, McGregor đã xông thẳng vào lồng bát giác để ăn mừng.

Mặc dù vậy, trọng tài Marc Goddard đã đẩy vào ngực của McGregor và yêu cầu võ sĩ này rời khỏi lồng bát giác. Với bản tính nóng nảy, võ sĩ người CH Ailen đã lao tới đòi ăn thua đủ với trọng tài, kèm theo những lời lẽ không hay.

Rất may, lực lượng an ninh đã can thiệp kịp thời để ngăn chặn “cái đầu nóng” của McGregor có thể gây ra họa lớn. Cuối cùng, sự việc đã được giải quyết.

Mourinho muốn đưa Asensio về Old Trafford

Jose Mourinho đã lên danh sách các mục tiêu chuyển nhượng hè tới, với Marco Asensio là một trong những cái tên hàng đầu MU muốn có.

Nhật báo Don Balon cho hay, MU sẵn sàng trải thảm đỏ mời tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha. Họ có thể chi khoản tiền lên đến 177 triệu bảng cho thương vụ bom tấn này.

Mourinho hy vọng Asensio xiêu lòng trước lời đề nghị ký 5 năm, hưởng lương 24 triệu bảng/năm. Đây là mức thù lao cực kỳ hấp dẫn đối với một cầu thủ ngoài đôi mươi.

"Người đặc biệt" muốn xây dựng đế chế MU trẻ trung và giàu tham vọng và Asensio chính là nhân vật trung tâm của kế hoạch này. Anh được giới chuyên môn đánh giá là tài năng trẻ sáng giá nhất làng túc cầu châu Âu hiện nay.

Fellaini cập bến Besiktas trong mùa đông

Nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ cho hay, MU đã đồng ý bán Marouane Fellaini cho CLB Bestiktas khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa với mức phí 8 triệu bảng.

Đại diện của Fellaini những ngày qua đã có những cuộc thương lượng với phía Besiktas và đôi bên đã đạt được sự nhất trí về vấn đề lương bổng.

Dò giao kèo giữa Fellaini và MU chỉ còn thời hạn đến hè 2018 nên đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ chỉ phải bỏ ra khoản tiền thấp để có được sự phục vụ của chàng tiền vệ tóc xù.

Ở Old Trafford, HLV Mourinho rất muốn giữ chân trò cưng. Tuy nhiên, việc BLĐ MU chậm trễ trong việc gia hạn khiến Fellaini thất vọng và muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến