Dòng sự kiện:
Ca nghi nhiễm COVID-19 ở TT-Huế có lịch trình di chuyển dày đặc
10/08/2021 09:21:03
Liên quan đến ca nghi nhiễm mới, UBND huyện Phong Điền cho biết, sau khi phát hiện ca nghi nhiễm đến tối 9/8, đã truy vết được 37 F1, 128 F2.

Sáng 10/8, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thừa Thiên – Huế phát đi thông báo lịch trình di chuyển của ca nghi nhiễm có địa chỉ thường trú tại thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền.

Đó là chị N.T.P. (SN 1990), trú tại thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, là F1 và là vợ của ca nghi nhiễm L.V.P vừa được công bố tối 9/8.

Những ai liên quan đến trường hợp này khẩn trương liên hệ với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ và tiến hành khai báo y tế.

Lịch trình di chuyển dày đặc của ca nghi nghiễm tại Thừa Thiên - Huế

Liên quan đến ca này, UBND huyện Phong Điền cho biết, sau khi phát hiện ca nghi nhiễm, đến tối 9/8, đã truy vết được 37 F1, 128 F2. Hiện đã test nhanh tất cả các F1. Đồng thời tiến hành phong tỏa, khoanh vùng các điểm có liên quan đến bệnh nhân nghi nhiễm.

Trước đó vào tối 9/8, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Thừa Thiên - Huế phát đi thông báo khẩn tìm người liên quan đến ca nghi nhiễm COVID-19 trên địa bàn. 

Trường hợp nghi nhiễm là anh L.V.P (SN 1989), trú tại thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế).  

Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Thừa Thiên - Huế đề nghị tất cả những người đến các các ca nghi nhiễm trên khẩn trương liên hệ với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ và tiến hành khai báo y tế.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến