Dòng sự kiện:
Ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng ở Quảng Bình tiếp xúc nhiều người
24/08/2021 20:40:22
Tỉnh Quảng Bình phát hiện 1 ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng có lịch trình di chuyển nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người.

Chiều 24/8, CDC Quảng Bình cho biết, trên địa bàn huyện Bố Trạch ghi nhận 1 ca F0 trong cộng đồng.

Đó là trường hợp N.C.T. (SN 1982), trú tại thôn Trung Hòa, xã Hải Phú. Trước đó, ngày 27/7, N.C.T đi theo tàu cá của ông Nguyễn H., trú xã Đức Trạch, trên tàu có 7 người di chuyển vào cảng cá Thọ Quang (Đà Nẵng) để nhập đá (không tiếp xúc với ai) sau đó theo tàu đánh cá.

Quảng Bình vừa ghi nhận ca nhiễm mới trong cộng đồng

Ngày 12/8, anh T. cùng thuyền viên trên tàu nhập cảng Nhật Lệ để bán cá nhưng chưa bán được nên ở trên tàu đợi đến ngày 14 và 15/8 bán cá tại bến cho một số người (không rõ tên); trong thời gian ở đây không tiếp xúc thêm với ai.

Khoảng 9h30 ngày 15/8, T. đi xe ô tô của một người ở Đức Trạch để về nhà (trên xe có thêm 4 người), không nhớ tên một số người và tiếp xúc với vợ (ở Trung Hòa), em gái, em dâu và cháu (ở thôn Ngoại Hòa).

Ngày 17/8, N.C.T đi ra kè biển chơi với H. T và T. Th, đều ở thôn Ngoại Hòa, sau đó đi mua tre ở nhà bà M.T.H, ở thôn Bình Thuận.

Ngày 21/8, N.C.T gặp N.V.H, ở thôn Ngoại Hòa sau đó đi ăn rằm ở nhà bố đẻ (ở thôn Ngoại Hòa) và gặp một số người tại đây.

Ngày 22/8, N.C.T đi xã Hạ Trạch thăm nhà ngoại vợ, tiếp xúc với bố vợ và bà nội của vợ. Đến 9h ngày 23/8, người này có biểu hiện sốt, tự nằm nghỉ ở nhà sau đó liên hệ với trạm y tế để khám, xét nghiệm và ở lại cho đến nay.

Vào lúc 15h15ngày 24/8, CDC Quảng Bình xét nghiệm khẳng định trường hợp trên dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện, cơ quan chức năng huyện Bố Trạch đã xác định gần 40 F1 ở xã Hải Phú, Hạ Trạch và Đức Trạch đồng thời triển khai lấy mẫu xét nghiệm và đưa vào cách ly tập trung theo quy định.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến