Dòng sự kiện:
Ca sĩ Pha Lê phát hành MV mới ngay sau khi bị bạn trai hành hung
05/12/2017 13:50:08
Pha Lê đã quyết định lấy ca khúc Cảm ơn người đã bỏ ta đi của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc để làm sản phẩm cuối cùng cho một năm quá nhiều sóng gió với cô.

MV "Cảm ơn người đã bỏ ta đi". Nguồn: Youtube

Nguồn tin trên báo Dân Việt cho hay, MV "Cảm ơn người đã bỏ ta đi" là sản phảm Pha Lê kết hợp cùng nhạc sĩ Võ Hoài Phúc. Hình ảnh của Pha Lê trong MV này là một nữ nhiếp ảnh gia giữa Đà Lạt mộng mơ, một cô gái nữ tính nhưng không kém phần cá tính khi biết rũ bỏ lại quá khứ để bước đi tiếp tới tương lai, đó cũng chính là cá tính cách của cô ngoài đời thật.

Tiết lộ về sự hợp tác này, Pha Lê cho biết vào thời điểm đang gặp khủng hoảng tinh thần do bị bạn trai đánh trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, cô tình cờ xem được đoạn livestream demo ca khúc Cảm ơn người đã bỏ ta đi của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc trên trang cá nhân của anh, Pha Lê đã quyết định lấy luôn ca khúc này để làm sản phẩm cuối cùng cho một năm quá nhiều sóng gió với cô.

Theo chia sẻ của ca sĩ Pha Lê trên Vietnamnet, với Pha Lê dù lớn tiếng với nhau thế nào cũng được, nhưng một khi người đàn ông đã giơ tay đánh phụ nữ, trong một giây Pha Lê thấy không còn gì nữa. Lúc đó Pha Lê không còn cảm giác yêu đương mà chỉ thấy đó là một hành động phạm pháp. Bài hát này là lời cảm ơn của Pha Lê với cuộc đời. Còn với một người đàn ông đã đan tâm đánh phụ nữ, điều đó không đáng tha thứ, nữ ca sĩ chia sẻ.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến