Cách chức giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông Phú Yên
17/09/2015 06:32:50
ANTT.VN - Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên vừa ký quyết định kỷ luật cách chức đối với ông Lê Thanh Phương - Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Phú Yên vì những sai phạm trong quản lý các dự án công nghệ thông tin gây thất thoát, lãng phí.

Tin liên quan

Theo kết luận của Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Phú Yên vào giữa tháng 12-2014, ông Phương có nhiều sai phạm nghiêm trọng về nguyên tắc quản lý tài chính khi thực hiện các dự án ứng dụng công nghệ thông tin trong giai đoạn 2012-2013, nghiệm thu và thanh lý khống nhiều hợp đồng kinh tế để bên B chiếm đoạt, gây thất thoát ngân sách nhà nước số tiền lớn.

Ông Lê Thanh Phương (ảnh: CAND)

Trước đó, vào tháng 2.2015, Ban thường vụ Tỉnh ủy Phú Yên đã thống nhất chuyển hồ sơ vụ sai phạm của ông Phương đến Công an tỉnh Phú Yên để thụ lý điều tra theo thẩm quyền.
Tháng 5.2015, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên đã ký quyết định đình chỉ công tác 90 ngày đối với ông Lê Thanh Phương để phục vụ công tác điều tra, xử lý sai phạm.
Tháng 8.2015, Ủy ban Kiểm tra trung ương đã đến Phú Yên công bố quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng kỷ luật bằng hình thức cách hết các chức vụ trong Đảng (tỉnh ủy viên, bí thư Đảng ủy Sở Thông tin và truyền thông) đối với ông Phương.
Vụ việc đang được Công an tỉnh Phú Yên thụ lý hồ sơ, điều tra làm rõ.
P.V (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến