Cách tung hàng ấn tượng của các “đại gia” bất động sản
15/01/2016 11:19:59
Trong năm 2015, thị trường bất động sản ghi nhận dự bùng nổ nguồn cung căn hộ tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Nhiều dự án có quy mô lớn với nhiều hạng mục công trình hiện đại, cao cấp đã được các "đại gia" BĐS chào bán ra thị trường. Tuy nhiên, ấn tượng nhất có lẽ phải kể đến cách "tung hàng" của những đơn vị này...

Tin liên quan

Nhiều tên tuổi mới tham gia vào cuộc đua địa ốc

Năm qua, bên cạnh các dự án gắn liền với tên tuổi các “đại gia” đã tạo lập được uy tín ở phân khúc nhà ở cao cấp như VinGroup, Phú Mỹ Hưng, Novaland… thì thị trường còn chứng kiến sự bứt phá của nhiều chủ đầu tư mới nổi như TNR Holdings Việt Nam, Đại Quang Minh, Thảo Điền Investment, M.I.K Corporation… Sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới trong thời gian qua đã góp phần làm gia tăng nhiệt độ của thị trường, giúp cho sân chơi bất động sản cao cấp thêm phần nhộn nhịp.

The GoldView - Dự án “đình đám” tại quận 4 – TP.HCM

Gia tăng số lượng chủ đầu tư, gia tăng số lượng các dự án - điều này cùng đồng nghĩa với việc gia tăng áp lực lên nguồn cầu, đặc biệt là tại phân khúc căn hộ cao cấp. Do đó, ngay trong quá trình “thai nghén” dự án, nhiều doanh nghiệp đã ráo riết chuẩn bị quỹ đất nhằm đặt dự án tại những vị trí đắc địa, thu hút nguồn cầu trong tương lai. Để tạo điểm nhấn trên thị trường, nhiều đơn vị rất chú trọng đến khâu đầu tư hạ tầng, quy hoạch kiến trúc. Đơn cử như VinGroup ra mắt tòa Landmark 81 thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park với chiều cao 461m, Đại Quang Minh đầu tư đồng bộ vào Khu đô thị Sala với nhiều phân khu chức năng trong đó nổi bật có công viên nước dưới lòng đất, khu phức hợp bến du thuyền…Các dự án khác như Masteri (Thảo Điền Investment), The GoldView (TNR Holdings Việt Nam)… được các chủ đầu tư tập trung nhiều vào tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên, không gian xanh…để tạo nên những tổ hợp căn hộ với đầy đủ tiện ích cao cấp nhất. Đặc biệt, cùng việc có tới 3 hồ bơi, trong đó nổi bật là hồ bơi tràn tầng thượng tháp B kết hợp với cafeteria –BBQ, The GoldView trở thành dự án có hệ thống vườn treo và đài phun nước cách mặt đất 80m đầu tiên tại TP HCM.

Ưu đãi theo kiểu của các “đại gia” bất động sản

Để chào đón năm mới Bính Thân, nhiều chủ đầu tư cũng “mạnh tay” đưa ra các chương trình ưu đãi chào xuân để nhằm mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Novaland tung chương trình “Xuân trao lộc điền” với quà tặng là bao lì xì trị giá 18 triệu đồng và 36 triệu đồng cho khách tham quan và khách đặt mua sản phẩm và chương trình tặng vé khứ hồi cho Việt Kiều về quê đón Tết, kết hợp tham quan các dự án của Novaland.

TNR Holdings Việt Nam vừa tung ra chương trình “Đánh thức mùa xuân cùng The GoldView”, trong đó chỉ tính riêng chương trình “Du Xuân”, khách hàng đã có thể nhận được giải đặc biệt là chuyến du lịch bằng tàu biển 5 sao trong 6 ngày dành cho 2 người, kèm theo Phiếu ưu đãi du xuân trong và ngoài nước trị giá mỗi phiếu ưu đãi là 10 triệu đồng và nhiều valy du lịch sang trọng. Khách hàng may mắn còn được nhận các giải thưởng như tượng phong thủy mạ vàng của chương trình “Phát Lộc”, Tivi Smart 40" Samsung, Dàn âm thanh Samsung 5.1... của chương trình “Trang trí nhà cửa”. Đặc biệt, ttrong chương trình mở bán dự kiến tổ chức vào cuối tháng 1/2016 tất cả khách hàng tham dự sẽ được bốc thăm lộc vàng may mắn.

Tham gia dự án The GoldView, khách hàng nhận nhiều ưu đãi

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia thì việc các công ty vừa đầu tư mạnh cho dự án và tích cực đưa ra các chương trình ưu đãi đã mang lại nhiều tác động tích cực cho thị trường BĐS. Đối với những dự án đáp ứng tiêu chí về vị trí và tiến độ, lại kèm theo các chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ được xem là động lực lớn nhằm kích cầu, gia tăng lượng giao dịch trên thị trường.

Theo ghi nhận của CBRE, cả năm qua thị trường đã chào đón 41.787 căn hộ từ 78 dự án, tăng 122% so với năm trước. Cùng với việc đầu tư đồng bộ và cạnh tranh lành mạnh của các chủ đầu tư, các yếu tố khách quan như: kinh tế vĩ mô ổn định, khung pháp lý rộng mở…đã khiến nhu cầu về nhà ở của thị trường gia tăng, niềm tin của khách hàng với thị trường đang được khôi phục. Đây được xem là những yếu tố giúp lượng giao dịch của năm 2015 tăng kỷ lục trong vòng 5 năm qua.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến