Dòng sự kiện:
Cầm dao truy sát người thân trước giờ đón dâu
02/04/2018 21:30:01
Trước giờ đón dâu của cháu trai, Nguyễn Văn Bắc bất ngờ dùng dao nhọn truy sát 3 người khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương.

Ngày 2/4, thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị này vừa tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Văn Bắc (46 tuổi), trú tại thôn Đông Mẫu, xã Yên Đồng, huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 10h30 ngày 31/3, nhà ông Nguyễn Huy Đạc (55 tuổi) ở thôn Đông Mẫu, xã Yên Đồng tổ chức đám cưới cho con trai. Do mẫu thuẫn cá nhân, đối tượng Nguyễn Văn Bắc đã dùng dao đâm ông Nguyễn Duy H. (79 tuổi), Nguyễn Xuân Thùy (81 tuổi) và Nguyễn Khắc Tiệp (69 tuổi), đều cùng thôn Đông Mẫu.

Ảnh minh họa.

Hậu quả khiến ông H. tử vong tại chỗ. Ông Thùy và Thiệp bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Lạc.

Sự việc nhanh chóng được người dân thông báo lên nhà chức trách địa phương.

Trao đổi về vụ việc, ông Nguyễn Khắc Tạo, Chủ tịch UBND xã Yên Đồng cho biết, đối tượng Bắc là em ruột ông Đạc và là chú ruột của chú rể. Khi đến giờ đón dâu thì bất ngờ Bắc chạy vào nhà cầm dao lao vào truy sát mọi người. Tất cả những người bị thương vong đều là họ hàng với nhau.

“Sau khi gây án, Bắc đã bị một số người thân khống chế và tước dao. Đồng thời thông báo lên cơ quan chức năng để bàn giao đối tượng”, vị này thông tin thêm.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Kỳ Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến