Dòng sự kiện:
Kẻ đâm em người tình bằng 16 nhát dao không thoát án tử
02/04/2018 15:06:21
Cho rằng bị ngăn cấm tình cảm, Lực đã đâm 16 nhát dao vào em người tình dẫn đến tử vong. Ngoài ra, Lực còn ra tay bóp cổ người tình hòng bịt đầu mối.

Dân việt đưa tin, sáng nay (2/4), TAND TP Cần Thơ đã tuyên phạt án tử hình đối với bị cáo Lê Hoàng Lực (48 tuổi), ngụ đường Trần Việt Châu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ về tội Giết người.

Ngoài án tử hình, HĐXX yêu cầu bị cáo Lực bồi thường cho gia đình bị hại tiền mai táng hơn 83 triệu đồng, tổn thất tinh thần 130 triệu đồng, cấp dưỡng cho con nạn nhân đến năm 18 tuổi (mỗi tháng 2 triệu đồng).

Bị cáo Lực tại toà. Ảnh: Dân Việt.

Theo Tiền Phong đã thông tin trước đó, Lực hành nghề chạy xe taxi và thường xuyên ghé vào tiệm trang điểm của 2 chị em Cao Thị Kiều L. và Cao Thị Tuyết N.. Sau một thời gian, Lực và L. nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, chị N. (em của L.) không đồng ý, nhiều lần ngăn cản vì cả Lực và L. đều đã có gia đình riêng. Vì lý do trên nên Lực bực tức, nảy sinh ý định giết chị N..

Khoảng 19h30 ngày 2/11/2017, Lực lấy 1 cuộn dây điện, 1 con dao Thái Lan bỏ vào túi quần, rồi đến quán Cô Ba thuộc ấp Mỹ Lộc, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ là nhà ở đồng thời cũng là nơi kinh doanh của chị N..

Khi đến nơi, nhìn thấy quán còn mở, Lực ngồi gần đó chờ. Đến khoảng 0h30 ngày 3/11/2017, khi chị N. và chị L. đóng cửa đi ngủ, Lực đột nhập vào trong nhà.

Nghe tiếng động, chị N. thức giấc thì bị Lực cầm dao đâm liên tiếp 16 nhát vào người đến khi gãy cán dao. Nghe tiếng kêu cứu của em, chị L. chạy ra. Thấy người tình, Lực dùng 2 tay bóp cổ chị L. hòng bịt đầu mối. Chị N. nhào đến ôm Lực kéo ra làm cả 3 té xuống nền nhà.

Lúc này, Lực đứng dậy lấy cuộn dây điện đã chuẩn bị trước ghim vào ổ nhằm chích vào người nạn nhân thì bị chập điện. Do 2 chị em N. kêu cứu lớn tiếng, sợ bị phát hiện nên Lực mở cửa trốn thoát.

Chị N. được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng tử vong, còn chị L. bị đa chấn thương. Lực bị công an bắt ngay sau đó.

Đến ngày 5/11/2017, Lực bị bắt khi đang lẩn trốn tại thị trấn An Lạc Thôn, huyện Kế Sách (Sóc Trăng).

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến