Dòng sự kiện:
Cầm giấy đi đường của doanh nghiệp xăng dầu làm shipper gà, vịt
31/08/2021 18:09:02
Với giấy đi đường của một doanh nghiệp xăng dầu cấp, từ 26/8 - 30/8, hàng ngày H. nhận "lệnh" và đơn từ vợ mình để đi giao gà, vịt ở Đà Nẵng.

Ngày 31/8, Công an phường Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để đề xuất lên quận xử phạt đối với ông M.Đ.H. (sinh năm 1979, trú tổ 3 phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) về hành vi "Ra đường không có lý do chính đáng" trong lúc thành phố Đà Nẵng thực hiện giãn cách xã hội, "ai ở đâu ở yên đấy" để phòng, chống dịch Covid-19.

Ông M.Đ.H. đi ra ngoài không có lý do chính đáng, vi phạm quy định phòng, chống dịch (Ảnh: Đ.L.).

Trước đó, ngày 30/8, tổ công tác C1-911 Công an thành phố Đà Nẵng đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu thì phát hiện người đàn ông đang di chuyển ngoài đường, vi phạm quy định phòng chống dịch. Trên xe máy của người đàn ông này có treo vịt đã làm sẵn.

Qua kiểm tra hành chính, người đàn ông xuất trình giấy đi đường của một doanh nghiệp xăng dầu cùng chứng minh nhân dân tên M.Đ.H. (sinh năm 1979, trú tổ 3 phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu). Ban đầu người đàn ông cho rằng mình đi mua đồ ăn thiết yếu về cho gia đình.

Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác phát hiện một danh sách ghi tên, số điện thoại liên hệ và số lượng gà, vịt. Nghi vấn người đàn ông này đang đi giao gà, vịt nên tổ công tác yêu cầu mở cốp xe máy, qua kiểm tra bên trong cốp xe có 2 con vịt đã làm sẵn.

Qua làm việc, H. thừa nhận mình đi giao gà, vịt cho người dân có nhu cầu trong khu vực từ ngày 26/8 đến nay. Hàng ngày, H. nhận "lệnh" và đơn từ vợ mình để đi shipper.

Tổ công tác C1-911 đã lập biên bản xử lý H. về hành vi "Ra đường không có lý do chính đáng". Hiện Công an phường Hòa Khánh Bắc đang củng cố hồ sơ và đề xuất quận Liên Chiểu xử phạt người đàn ông này.

Tác giả: Công Bính

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến