Camera 12MP của iPhone 6S: Thỏa lòng người dùng
26/09/2015 11:54:28
ANTT.VN - Sở hữu camera với bộ cảm biến 12MP và camera trước 5MP, iPhone 6S được mệnh danh là smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay.

Tin liên quan

Camera của iPhone 6S được trang bị bộ cảm biến ảnh lên đến 12MP (gấp rưỡi so với thế hệ iPhone 6)

Camera của iPhone 6S được trang bị bộ cảm biến ảnh lên đến 12MP (gấp rưỡi so với thế hệ iPhone 6) (nguồn ảnh: Internet)

Chính thức lên kệ vào ngày 25/9/2015 tại Singapore, những chiếc iPhone 6s và iPhone 6S plus đầu tiên cũng đã được nhập về Việt Nam và rất nhiều người dùng đã nhanh tay sở hữu cho mình thế hệ điện thoại mới nhất của thương hiệu “quả táo cắn dở” này.
Đặc biệt, phiên bản Rose gold với màu sắc vô cùng dễ thương nhưng không kém phần sang trọng được dự đoán sẽ làm say lòng các nữ tín đồ của Apple.

Apple là một công ty luôn sáng tạo, họ không đi theo số đông mà luôn biết chọn những thời điểm thích hợp của riêng mình để cải tiến thiết bị. Với lần ra mắt này Camera iPhone 6S là một trong những phần cứng mà Apple xem xét cải thiện.

iPhone 6 đã được ra mắt vào năm 2015 với một bộ cảm biến ảnh 8MP trong khi đối thủ cạnh tranh lớn nhất - Galaxy S6 lại sở hữu camera với thông số gấp đôi, lên đến 16MP. Mặc dù, số MP không phải là thông số kỹ thuật duy nhất đánh giá chất lượng của camera nhưng mọi người thường chỉ chú ý đến thông số này.

Apple đã thực hiện một số thay đổi cho phiên bản iPhone 6S của mình, trong đó, đáng chú ý là các thông số kỹ thuật của camera.

Apple cho biết iPhone 6S có một camera với iSight lên đến 12MP; so với các phiên bản cũ với camera 8 MP, phiên bản mới được thiết kế  tăng thêm 50% điểm ảnh và tăng gấp đôi các điểm ảnh tập trung khiến cho tính năng chụp ảnh của chiếc smart phone này được ví như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp.

Công nghệ “deep – trench isolation” giúp màu sắc ảnh được tối ưu hóa

Công nghệ “deep – trench isolation” giúp màu sắc ảnh được tối ưu hóa (nguồn ảnh: Internet)

Các camera iPhone 6S cũng được ứng dụng công nghệ mới mang tên “deep – trench isolation” , tính năng này giúp phân biệt các điốt ảnh trong khi vẫn đảm bảo được chính xác màu sắc của ảnh.

Tính năng “Optical Image Stabilization” giúp khắc phục việc run tay khi chụp ảnh

Tính năng “Optical Image Stabilization” giúp khắc phục việc run tay khi chụp ảnh (nguồn ảnh: Internet)


Máy ảnh của iPhone 6S sở hữu tính năng chụp ảnh góc rộng - “panorama" lên đến 63-MP, khẩu độ ở mức f/2.2 đi kèm với tính năng “Optical Image Stabilization” giúp khắc phục việc run tay khi chụp ảnh phần nào đã thỏa lòng mong đợi của người dùng yêu thích chụp ảnh.

Tính năng chụp ảnh góc rộng "panorama" khiến cho iPhone 6S như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp

Tính năng chụp ảnh góc rộng "panorama" khiến cho iPhone 6S như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp (nguồn ảnh: Internet)

Bức ảnh sắc nét đến bất ngờ được chụp bẳng chế độ "panorama" của iPhone 6s

Bức ảnh sắc nét đến bất ngờ được chụp bẳng chế độ "panorama" của iPhone 6s (nguồn ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng iPhone 6S  để quay video 4K, kỹ thuật này sẽ cho phép số điểm ảnh trong 1 khuôn hình lên đến 8 triệu pixel.
Để chiều lòng các tín đồ yêu thích việc selfile của mình, camera trước của iPhone 6S cũng được Apple nâng cấp từ 1.2MP lên đến 5 MP.

Camera trước của iPhone 6S được trang bị bộ cảm biến ảnh 5MP, hỗ trợ cho tính năng chụp selfile

Camera trước của iPhone 6S được trang bị bộ cảm biến ảnh 5MP, hỗ trợ cho tính năng chụp selfile (nguồn ảnh: Internet)

Dương Minh ( theo Techrez)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến