Camry biển “tứ quý 6” dán logo Bộ công an: “ưng thì dán cho vui”
19/05/2016 10:18:08
Chủ nhân chiếc xe này cho biết, biển số “khủng” của xe là được một người cho, còn logo của Bộ Công an trên xe “ưng thì dán cho vui”.

Tin liên quan

Nhiều ngày gần đây, người dân tại TP.Huế xôn xao bàn tán về trường hợp xe ôtô biển số “khủng” của một người dân trên địa bàn dán logo của Bộ Công an. Xung quanh vấn đề này, sáng ngày 18/5, chia sẻ với báo Đất Việt, Trung tá Võ Hồng Quang – Trưởng Phòng CSGT CA tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết:

"Tôi mới nghe thông tin nên đang cho anh em kiểm tra lại, chắc ngày nay hoặc ngày mai (19/5) thì sẽ có thông tin. Những thông tin chủ nhân chiếc xe nói là trên báo chí, còn cơ quan chức năng thì chưa gặp cũng như chưa làm việc bao giờ. Phải kiểm tra xem thế nào thì mới có hướng xử lý"

Xe Camry biển trắng số tứ quý gắn logo Bộ Công an. Ảnh: VTC News

Như thông tin báo chí đã đưa, chiếc xe ô tô đó hiệu Toyota Camry 3.5, biển số 75A- 06666 của ông Lê Quốc T (trú tại đường Phan Đình Phùng, TP.Huế). Ông T là cán bộ đã nghỉ hưu.

Ngày 16/5, chiếc xe này được một người đàn ông điều khiển chạy qua nhiều tuyến đường ở TP.Huế như Nguyễn Huệ, Nguyễn Trường Tộ, Đoàn Hữu Trưng, Đặng Văn Ngữ rồi dừng tại một ngôi nhà cao tầng trên đường Đào Tấn (phường Trường An, TP.Huế). 

Theo quan sát, phía trước bên phải của xe này có đặt một biển hiệu màu đỏ in huy hiệu, bên trái ghi chữ Bộ Công an, cùng chữ A màu vàng ở giữa.

Một lãnh đạo Công an Thành phố Huế khẳng định không ai cấp logo công vụ cho một xe cá nhân mang biển trắng. Hơn nữa xe có đặt logo ghi chữ Bộ Công an là không bình thường.

Về việc này, ông T khẳng định chiếc xe ôtô biển số “khủng” trên là xe của cá nhân ông và xác nhận xe có dán logo của Bộ Công an.

Cũng theo ông T., xe của ông mua năm 2015, biển số được một người cho. “Xe ưng thì dán logo cho vui chứ không liên quan gì đến bên ngoài”- ông T nói.

Theo Đất Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến