Dòng sự kiện:
Cán bộ CSGT bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với nữ giáo viên đã có chồng
26/07/2018 22:48:53
Một người đàn ông tại phường An Hoạch, TP Thanh Hóa đã theo dõi và bắt quả tang vợ mình vào nhà nghỉ với 1 cán bộ công an đang công tác tại Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 26/7, ông L.V.T, trú tại phố Quân Sơn, phường An Hoạch (TP Thanh Hóa) bức xúc cho biết, mấy tháng vừa qua, ông thấy vợ có biểu hiện lạ, thường xuyên bỏ bê việc gia đình, có hôm đi chơi về muộn nhưng lại nói dối là đi công việc. Nghi ngờ vợ có điều khuất tất nên ông đã cất công theo dõi.

Đến khoảng 20h20 ngày 21/7, ông và gia đình đã bắt quả tang vợ ông là bà Lê Thị P., là giáo viên mầm non trên địa bàn TP Thanh Hóa vào một nhà nghỉ tại xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa cùng với ông Lê Xuân H., cán bộ phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa.

Tại đây, ông T. đã báo với chính quyền địa phương và Công an xã Hoằng Long đến lập biên bản vụ việc trên.

Hình ảnh ông H. và cô giáo P. bị bắt quả tang trong nhà nghỉ

Theo ông T., trước đó, khi phát hiện mối quan hệ ngoài luồng này, ông đã nói chuyện, khuyên nhủ và yêu cầu 2 người chấm dứt để giữ gìn hạnh phúc gia đình của 2 bên nhưng không thành, sự việc khiến ông rất đau khổ. Thậm chí bà P. đã đệ đơn ra tòa án để ly hôn với chồng.

Ông Võ Hồng Thao, Trưởng Công an xã Hoằng Long xác nhận sự việc và cho biết, sau khi nhận được tin báo, công an xã đã xuống xác minh, lấy lời khai và lập biên bản.

Trước thông tin trên, PV đã liên hệ với Trung tá Lê Hồng Thái, Phó Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa và được biết đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của ông T. "Đơn vị đang kiểm tra xác minh và sẽ xử lý nghiêm túc nếu có vi phạm", Trung tá Thái khẳng định.

Về phía Phòng GD&ĐT TP Thanh Hoá, theo ông Lê Hồng Lựu, Trưởng Phòng GD&ĐT TP cũng cho biết, phòng đã nhận được đơn của ông T. 

"Chúng tôi đang yêu cầu Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Mai báo cáo và sẽ xử lý đối với cô giáo P. theo quy định", ông Lựu nói.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến