Dòng sự kiện:
Làm rõ clip trưởng công xã bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác
18/05/2018 05:54:43
Theo nội dụng clip được đăng tải trên mạng xã hội, người chồng đã theo dõi và bắt quả tang vợ mình vào nhà nghỉ với Trưởng Công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa).

Tối 17/5, một tài khoản facebook đã đăng tải clip ghi lại cảnh người đàn ông bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với người khác.

Theo nội dung cuộc tranh cãi trong clip thì người đàn ông này đã nghi ngờ vợ ngoại tình từ lâu, qua thời gian dài theo dõi, anh đã tận tay bắt được vợ mình vào nhà nghỉ với người đàn ông khác.

Người đàn ông được cho là Trưởng Công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa bị bắt quả tang trong nhà nghỉ. 

Trong clip, người chồng liên tục mắng chửi vợ và người đàn ông kia. Người đàn ông giải thích rằng chuyện không có gì, chính người phụ nữ đã gọi điện rủ ông vào nhà nghỉ để tâm sự. Trong khi đó, người phụ nữ chỉ im lặng và quỳ gối theo yêu cầu của người chồng.

Sau vài giờ đăng tải, clip đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luật của cư dân mạng, đa số đều bày tỏ thái độ phê phán gay gắt hành vi trái đạo lí của người vợ và người đàn ông trong clip.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc cho biết, người đàn ông trong clip bị bắt quả tang nói trên chính là Trưởng công an xã này. Sự việc xảy ra trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc nên đang được Công an thị trấn xác minh, làm rõ.

Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến