Dòng sự kiện:
Cán bộ xã làm mất dây chuyền vàng hay lời vu cáo của người dân?
11/08/2017 20:21:01
Một cán bộ bán chuyên trách xã bị tố hành hung một người dân đồng thời làm mất 1 sợi dây chuyền vàng. Sự việc diễn ra gần 1 tháng nhưng chưa được xử lý...

Theo tố cáo của anh Võ Văn Tiến (SN 1988) trú tại xã Hương Minh, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh), vào ngày 15/7 vừa qua, anh này và anh Phạm Văn Chung (SN 1991), cán bộ bán chuyên trách xã Hương Minh cùng đi đám cưới người bạn trong xã.

Tại đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Xảy ra ẩu đả, Chung lao vào đánh anh Tiến nhiều phát ở đầu khiến anh này bị thương. Sau khi trở về nhà, anh Tiến còn phát hiện mình bị mất sợi dây chuyền 3 chỉ vàng trị giá gần 10 triệu đồng.

“Sự việc xảy ra, anh Chung không có một lời xin lỗi mà còn thách thức tôi bằng những lời lẽ thô tục. Tôi đã phải báo cáo sự việc lên UBND xã Hương Minh nhưng không hiểu vì sao, sau gần 1 tháng, sự việc vẫn chưa được giải quyết", anh Tiến nói.

Anh B., người chứng kiến sự việc kể lại: “Trong lúc dự đám cưới, tôi có trông thấy anh Chung đánh anh Tiến vào mặt và đầu nhưng việc mất dây chuyền vàng có hay không thì tôi không biết”.

Để tìm hiểu thực hư sự việc, chúng tôi liên lạc với anh Phạm Văn Chung nhưng anh này từ chối hẹn gặp và cho biết: "Các anh cần gì cứ lên công an mà hỏi. Tôi đã khai báo với công an rồi".

Liên quan đến về sự việc trên, ông Nguyễn Trọng Sơn, Chủ tịch UBND xã Hương Minh xác nhận có xảy ra sự việc và đã giao cho Công an xã điều tra, đồng thời cho biết đã báo cáo lên Công an huyện Vũ Quang.

Ông Nguyễn Trọng Sơn trao đổi với PV

"Sự việc xảy ra khá lâu rồi, chúng tôi cũng đã nhận được đơn tố cáo của gia đình anh Tiến. Ngoài việc tố bị anh Chung hành hung, gia đình anh Tiến còn tố anh này làm mất sợ dây chuyền 3 chỉ vàng nên chúng tôi đang tiến hành xác minh. Còn việc hành hung người dân của cán bộ xã như vậy là sai, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm minh", ông Sơn cho biết.

Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ Công an huyện Vũ Quang thông tin, đơn vị đã nhận được báo cáo của UBND xã và đang xác minh có hay không việc anh Tiến mất sợi dây chuyền vàng; còn việc hành hung người thì đã rõ.

Hồ Thắng - Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến