Dòng sự kiện:
Cận cảnh hiện trường vụ nổ khiến 9 người thương vong ở Bắc Ninh
03/01/2018 11:05:36
Sau tiếng nổ sáng nay ở xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh khiến 9 người thương vong, nhiều người dân vẫn còn hoảng sợ.

Liên quan đến vụ nổ lớn ở xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh vào sáng nay khiến 7 người bị thương nặng, 2 cháu bé tử vong tại chỗ, nhiều người dân ở đây vẫn còn bàng hoàng, lo sợ những gì vừa chứng kiến.

Theo lời kể của một số nhân chứng tại vụ việc, vụ nổ xuất phát từ một cơ sở thu mua phế liệu ở làng Quan Độ khiến toàn bộ 5 ngôi nhà gần đó sập, nhiều người bị vùi lấp trong đống đổ nát khiến cả một vùng quê tang thương, ảm đạm.

Sau tiếng nổ lớn, nhiều mái nhà dân bị tốc mái, vỡ kính, nhiều đầu đạn, súng bắn tóe tung, vương vãi khắp nơi.

Trao đổi với PV về vụ việc, ông Nguyễn Chí Cường, Phó chủ tịch UBND huyện Yên Phong xác nhận: “Vụ nổ xảy ra lúc 4h30 ngày hôm nay khiến 2 người tử vong, 7 người bị thương. Sau đó, các nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh”.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh đã có văn bản hỏa tốc gửi các cơ quan chức năng xuống hiện trường cứu người bị nạn.

Hiện, lực lượng Công an tỉnh Bắc Ninh và Công an huyện Yên Phong đang có mặt tại hiện trường phong tỏa, tìm hiểu thông tin.

Một số hình ảnh tại hiện trường:

Cảnh tan hoang tại hiện trường vụ nổ

Một trong số các nạn nhân được đưa đi cấp cứu

 

Những đầu đạn được người dân tìm thấy vương vãi khắp hiện trường

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Hiện trường vụ nổ nhìn từ trên cao.

Trung Anh - Huy Tưởng

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến