Dòng sự kiện:
Cận cảnh `tòa nhà thế kỷ` đang gây sốt tại ĐH Kinh tế Quốc dân
19/08/2017 18:50:41
Sau hơn chục năm chờ đợi, giảng đường A2 “tòa nhà thế kỷ”, ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) với lối kiến trúc Pháp hiện đại, đã chính thức đưa vào sử dụng trong sự háo hức, mong chờ của các bạn sinh viên.

Mới đây, tòa nhà trung tâm của trường đại học Kinh tế quốc dân được đưa vào giảng dạy gây sức hút với các bạn sinh viên. Gọi với cái tên là “tòa nhà thế kỷ” xây dựng theo lối kiến trúc Pháp hiện đại tạo cho các bạn sinh viên môi trường mới độc đáo, mới mẻ để học tập.

Được khởi công từ cuối năm 2003 với diện tích sàn 96.000 m2, đến nay, “tòa nhà thế kỷ” - tên gọi giảng đường A2 của các sinh viên NEU cơ bản hoàn thiện và được đưa vào sử dụng trong năm học mới 2017-2018.

Toàn cảnh Trường đại học Kinh tế quốc dân khi nhìn từ tầng 10 của "tòa nhà thế kỷ"


View trước toà nhà trung tâm đang từng bước được hoàn thiện

Tòa nhà 10 tầng có 147 phòng chức năng bao gồm phòng học, phòng bảo vệ luận văn tiến sĩ, thạc sĩ, phòng học nhóm… cùng 6 thang máy.

Tòa nhà được bao phủ màu trắng và đỏ giúp tỏa sáng ở mọi góc độ mà vẫn có những điểm nhấn thú vị. 

 
 

Các giảng đường lung linh, cầu thang của các tầng tòa nhà trở thành background đẹp mắt cho các bạn trẻ check-in.

Hiện nay, các lớp học đã đưa vào sử dụng với bàn ghế, trang thiết bị hiện đại mang lại môi trường học tập hiện đại, đa năng để phục vụ các bạn tân sinh viên khóa K59 và các khóa.  

Dự kiến, vào tháng 11 tới, ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) sẽ chính thức khai trương toàn bộ công trình Nhà trung tâm đào tạo, thư viện điện tử, khối nhà hành chính hiện đại nhất Việt Nam.

Dương Nga - Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến