Cần Thơ thưởng Tết cao nhất gần 400 triệu đồng
23/12/2016 11:33:48
ANTT.VN - Tới thời điểm này, nhiều doanh nghiệp đã công bố mức thưởng Tết 2017. Trong đó, tại Cần Thơ, một doanh nghiệp dân doanh đã công bố mức thưởng Tết cao nhất tới gần 400 triệu đồng.

Tin liên quan

Bộ LĐTB&XH có văn bản yêu cầu UBND các tỉnh, thành phố tiếp tục kiểm tra, giám sát tình hình chấp hành pháp luật lao động của các doanh nghiệp, nhất là việc thanh toán tiền lương, thưởng; không để xảy ra tình trạng nợ đọng tiền lương, tiền thưởng của người lao động trong các tháng giáp Tết Nguyên đán.

Không để xảy ra tình trạng nợ đọng tiền lương, tiền thưởng của người lao động trong các tháng giáp Tết Nguyên đán (Ảnh minh họa) 

Đến thời điểm hiện tại, nhiều doanh nghiệp đã công bố mức thưởng Tết 2017. Trong đó, đáng chú ý là địa phương Cần Thơ.

Đại diện Sở LĐTB&XH TP Cần Thơ cho biết, một doanh nghiệp dân doanh đã có mức thưởng Tết Nguyên đán cao nhất là trên 384 triệu đồng. Mức thưởng này gấp đôi năm trước (186 triệu đồng) và cao nhất từ trước đến nay tại Cần Thơ.

Trong khi đó, mức thưởng thấp nhất là 1,5 triệu đồng cũng thuộc khối doanh nghiệp dân doanh. Đối với Tết dương lịch, doanh nghiệp dân doanh tại Cần Thơ chi mức thưởng cao nhất là 13,8 triệu đồng; mức thấp nhất là 500.000 đồng thuộc về doanh nghiệp có cổ phần, vốn góp Nhà nước.

Về mức thưởng của các ngành, theo kết quả khảo sát của Công ty tư vấn đầu tư và quản lý doanh nghiệp MacConsult, ở cấp bậc quản lý/giám sát, bất động sản là ngành có mức thưởng Tết năm 2017 trung bình cao nhất khoảng 65 triệu đồng. Đứng thứ hai là ngành dược phẩm với mức thưởng 55 triệu đồng, sau đó là ngành tài chính với mức 25 triệu đồng.

Ở cấp bậc chuyên viên/ kỹ sư, bất động sản cũng là ngành có mức thưởng cao nhất với 16 triệu đồng. Ngành dược phẩm đứng thứ hai với mức thưởng 12,7 triệu đồng, thứ ba là ngành tư vấn - hỗ trợ kinh doanh với mức thưởng 12 triệu đồng.

Thanh Hương 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến