Techcombank công bố thưởng Tết “khủng” 7 tháng lương
13/12/2016 15:56:56
ANTT.VN - Techcombank công bố thưởng Tết “khủng” khi ngoài tháng lương thứ 13 như mọi năm, toàn bộ nhân viên của ngân hàng này sẽ được thưởng Tết thêm một khoản từ 1,5 đến 6 tháng lương.

Tin liên quan

Khi thời điểm Tết Nguyên đán đang đến gần, thưởng tết là một vấn đề luôn luôn được nhiều người quan tâm và tài chính ngân hàng là một trong những ngành có mức thưởng tết hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của thị trường.

Sáng ngày 13/12, chia sẻ với báo chí, lãnh đạo Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam Techcombank cho biết ngân hàng này đã có kế hoạch thưởng Tết Đinh Dậu 2017.

Cụ thể, ngoài tháng lương thứ 13 như mọi năm, tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của đơn vị cũng như hiệu quả công việc của cá nhân, đa số cán bộ nhân viên sẽ được nhận thêm một phần thưởng Tết từ 1,5 tháng lương đến 6 tháng lương.

Ngoài mức thưởng Tết cao nhất là 7 tháng lương, Techcombank còn có nhiều chương trình phúc lợi khác dành cho cán bộ nhân viên như Techcombus- chuyến xe yêu thương - xe đưa cán bộ nhân viên về quê đón Tết.

Tết nguyên đán Bính Thân 2016, mức thưởng tết cao nhất tại Hà Nội được Sở LĐ-TB&XH Hà Nội công bố là một doanh nghiệp có vốn FDI với số tiền thưởng là 100 triệu đồng và tại TP Hồ Chí Minh mức thưởng cao nhất là 600 triệu đồng thuộc về khu vực doanh nghiệp tư nhân. Trung bình, mỗi người lao động được nhận hơn 7,3 triệu đồng tiền thưởng trong dịp Tết Nguyên đán 2016.

Thanh Hương 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến