Dòng sự kiện:
Cánh đồng hoa cải vàng rực rỡ gây sốt ở xứ Thanh
15/01/2018 08:40:01
Cánh đồng hoa cải rộng 7ha nở rộ, vàng ươm tại xã Thọ Hải, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã tạo thành điểm đến thu hút du khách thăm quan, chụp ảnh lưu niệm trong những ngày cuối năm.

Những ngày này, giới trẻ xứ Thanh đang náo nức rủ nhau đến cánh đồng hoa cải ở xã Thọ Hải, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) để chụp ảnh lưu niệm. 

Dù thời tiết trong những ngày qua giá lạnh, nhưng rất nhiều du khách ở nơi xa vẫn kéo nhau tới mục sở thị đồng hoa. Hơn thế nữa, địa điểm này còn trở thành nơi lí tưởng cho các cặp đôi đến chụp ảnh cưới.

Hoa vàng rực trong tiết trời giá lạnh

Được biết, những năm qua, vào mùa thu - đông, cánh đồng này thường bỏ đất trống không canh tác, nhằm tận dụng quỹ đất và tạo điểm nhấn, giới thiệu cảnh quan du lịch của địa phương đến với du khách gần xa, huyện đoàn Thọ Xuân đã triển khai kế hoạch trồng cánh đồng hoa cải.

Các chị, các cô cũng vô cùng háo hức với cánh đồng hoa

 

 

Ngày 11/11/2017, huyện đoàn Thọ Xuân đã huy động gần 500 đoàn viên thanh niên toàn huyện cùng với các cán bộ, nhân dân xã Thọ Hải triển khai cuốc đất, lên luống và gieo hạt.

Kết quả, sau 2 tháng, cánh đồng hoa đã nở rộ vàng rực vô cùng đẹp mắt và thu hút hàng trăm lượt du khách ghé thăm.

Du khách khắp nơi rủ nhau đến vườn cải chụp ảnh 

Trên mạng xã hội Facebook, có hàng trăm tài khoản chia sẻ, khoe những hình ảnh hoa cải vàng rực rỡ kèm những lời xuýt xoa.

Cảnh đoàn viên thanh niên huyện Thọ Xuân cày xới đất trồng hoa 2 tháng trước

Nhiều người khi nhìn thấy những hình ảnh này đều để lại bình luận: “Hoa cải đẹp quá, ước gì Tết này hoa vẫn nở đẹp thế này để rủ bạn bè đến chơi thì tuyệt”, bạn Hoài Anh bày tỏ.

“Đẹp tuyệt vời, yêu quá. Chắc chắn phải tranh thủ đến đây một lần. Ước gì quê mình cũng có mô hình này”, bình luận của Hoa Trần.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến