Dòng sự kiện:
Cảnh 'rẽ người mới thấy biển’ ở Sầm Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
30/04/2018 21:13:37
Tranh thủ kì nghỉ lễ dài hơi 30/4 và 1/5, hàng triệu du khách đổ dồn về bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) khiến nơi này dường như quá tải.

Ngay ngày đầu tiên của kì nghỉ, hàng nghìn du khách từ khắp nơi đã đổ dồn về TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) để tắm biển và nghỉ dưỡng. Đây cũng vào đúng đợt nắng nóng đầu tiên của mùa hè.

Những năm gần đây, cơ sở hạ tầng, giao thông của thành phố này đã được đầu tư, nâng cao, các hoạt động dịch vụ cũng được thay đổi theo hướng chuyên nghiệp, thân thiện hơn. Chính vì vậy, du khách nhiều nơi đã tìm đến Sầm Sơn vào những kì nghỉ lễ.

Cảnh tượng đông nghịt người ở bãi biển

Từ ngày 28 – 30/4, các con đường dẫn về bãi biển Sầm Sơn luôn đông nghịt và tắc nghẽn. Dự kiến, đến chiều ngày 1/5, ngày cuối cùng của kì nghỉ, số lượng du khách mới vãn dần.

Những ngày này, các phòng nghỉ khách sạn luôn trong tình trạng cháy phòng dù giá phòng và giá các loại dịch vụ cao hơn so với ngày thường. Chỉ riêng giá vé gửi xe tăng đáng kể. Trong đó, giá gửi xe máy là 15.000 nghìn đồng/xe và 30.000 đồng/xe ô tô.

Cảnh ở Sầm Sơn đúng như câu nói "phải rẽ người mới thấy biển" 

Các em nhỏ thích thú được tắm biển

 

 

Mọi con đường dẫn về bãi biển Sầm Sơn luôn chật kín xe cộ

Theo thống kê của thành phố Sầm Sơn, tính từ đầu năm 2018 đến nay, Sầm Sơn đón 1,15 triệu lượt khách, phục vụ 2,29 triệu ngày khách, doanh thu ước đạt hơn 1.053 tỷ đồng.

Lương Diễn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến