Dòng sự kiện:
Cảnh sát bị tông khi vây bắt hàng trăm quái xế gây rối
20/05/2018 21:00:36
Khi ngăn chặn cả trăm tay đua xe máy so tài trái phép tụ tập ở quận Tân Phú (TP HCM) , 1 cảnh sát trật tự đã bị tông, thương tích.

Ngày 20/5, báo Vietnamnet đưa tin, Công an quận Tân Phú hiện đang phối hợp cùng các đơn vị khác để làm rõ, xử lý đối với các vi phạm hành chính của các quái xế tụ tập gây rối trên địa bàn này vào chiều ngày 19/5.

Phương tiện độ của các quái xế bị công an tạm giữ để xử lý. (Ảnh: Vietnamnet)

Theo thông tin ban đầu, 13h30 ngày 19/5, Công an quận Tân Phú, nhận tin báo của người dân về việc có hàng trăm quái xế tụ tập đua xe trái phép ở đường Lê Trọng Tấn của địa bàn.

Ngay lập tức, Công an quận Tân Phú cùng Công an phường Sơn Kỳ phối hợp với lực lượng Phòng Cảnh sát trật tự phản ứng nhanh (tức 113), Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM để ngăn chặn, giải tán.

Thấy cảnh sát, các "tay đua" đua tăng ga bỏ chạy, tán loạn. Trên đường thoát thân, Trương Ngọc Lễ (18 tuổi, ngụ Đồng Tháp) điều khiển xe máy mang BKS: 74 F7 - 4743 cho xe tông thẳng vào một CSTT của Công an quận Tân Phú khiến chiến sĩ này bị thương.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã bắt giữ được Lễ cùng phương tiện và 1 quái xế khác, là Cao Tuấn Lộc (15 tuổi), ngụ quận 6, TP HCM.

Xe máy gắn bộ phận trợ lực bị tạm giữ. (Ảnh: Thanh Niên)

Nguồn tin khác của báo Thanh Niên cho hay, bước đầu, Lễ, Lộc khai nhận, thông qua mạng xã hội, cả trăm chủ phương tiện hẹn tụ tập tại khu dân cư Sơn Kỳ, đường Kênh 19/5, đường Bờ Bao Tân Thắng… (quận Tân Phú) để “so tài”.

Được biết, hầu hết các quái xế có tuổi đời khá trẻ, nhiều người chưa thành niên và phương tiện được “độ” lại để tham gia tụ tập, đua xe trái phép.

Linh Nhi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến