Dòng sự kiện:
Cao Ngân khóc nức nở vì bị cộng đồng mạng miệt thị về cân nặng
12/09/2017 11:25:00
Sau khi đêm chung kết cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2017, người mẫu Cao Ngân đã nhận nhiều chỉ trích, miệt thị, thậm chí là dè bỉu từ cộng đồng mạng, trước sự việc trên, mới đây Cao Ngân đã có những chia sẻ.

Chung kết Vietnam's Next Top Model 2017 đã khép lại hôm 9/9 với chiến thắng thuộc về người mẫu Kim Dung. Thùy Dương và Chà Mi là á quân của chương trình.

Hình ảnh trước và sau khi gặp tai nạn dẫn đến bị sụt cân trầm trọng của Cao Ngân.

Tuy nhiên, những câu chuyện xoay quanh người mẫu Cao Ngân lại được dư luận quan tâm, bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội.

Rất nhiều trong số đó là những lời nhận xét tiêu cực, thậm chí lăng mạ, miệt thị Cao Ngân chỉ vì ngoại hình gầy trơ xương của cô.

Trước những bình luận trên, mới đây, người mẫu Cao Ngân đã không cầm được nước mắt khi được hỏi về việc cô bị xúc phạm chỉ vì vấn đề cân nặng của mình.

Video: Cao Ngân Next Top nghẹn ngào khóc vì bị cộng đồng mạng xúc phạm nặng nề (Nguồn: VTV24)

Cao Ngân Next Top cho biết: "Không thể tưởng tượng được tại sao mọi người có thể viết ra những câu, những lời chỉ trích em như thế. Chỉ vì do em bị sụt cân thôi, chứ không phải là em cố tình. Nên khi mọi người nói như vậy, em cảm giác bị xúc phạm rất nặng nề.

Trước đây, em bị tai nạn, bị cướp và bị dập phổi, không đến nỗi phải mổ nhưng di chứng còn hoài. Những lần em thức đêm, làm hay nặng một chút thì em sẽ bị viêm, bị ho lại. Gần cuối chương trình em mới bắt đầu cảm nhận rằng mình đang bị sụt cân.

Mọi người nếu theo dõi chương trình từ đầu đến cuối sẽ thấy đến tập gần cuối em đã hơi gầy rồi. Khi giơ tay lên, những góc xương để lộ ra rất nhiều.

Hôm qua và đến ngày hôm nay thì bạn bè người thân, các anh chị trong công ty và sản xuất chương trình rất quan tâm, lo lắng, điện thoại và nhắn tin liên tục để ủng hộ tinh thần và an ủi em. Em chỉ hơi buồn một chút, nhưng em rất cảm động tình cảm mọi người dành cho mình".

Ly Na

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến