Dòng sự kiện:
Cấp phép bến xe tải trong chung cư cao cấp Hapulico!
11/12/2015 15:46:45
ANTT.VN – Hàng chục chiếc xe tải của nhiều nhà xe khác nhau, cảnh bốc xếp hàng nhộn nhịp khiến người dân ở tòa nhà Hapulico Complex ngỡ rằng đang có bến xe hoạt động tại khuôn viên tòa nhà.

Tin liên quan

Theo phản ánh của cư dân ở tòa nhà Hapulico Complex, hơn 1 năm nay trong khuôn viên của tòa nhà này đã hình thành một bến xe tải chuyên chở hàng đi khắp các tỉnh thành

Các chủ xe còn dựng biển ghi tên nhà xe, giờ chạy, số điện thoại để khách dễ dàng liên hệ đặt chỗ. Theo quan sát của phóng viên, hoạt động chở khách, hàng tại nơi đây diễn ra rầm rộ từ 9h sáng đến 15h chiều, thậm chí có cả một đội ngũ bảo vệ đứng ra quản lý và sắp xếp trật tự.

Hapulico Complex tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu trung tâm của quận Thanh Xuân với 3 tuyến phố là Ngụy Như Kon Tum, Nguyễn Huy Tưởng, và Vũ Trọng Phụng giao thông thuận tiện.

Được biết, theo giấy phép xây dựng, công trình số 1 của tòa nhà Hapulico Complex là Khu hỗn hợp văn phòng, thương mại, dịch vụ và căn hộ của tòa nhà Hapulico Complex. Phía bên dưới có khu tập kết và vận chuyển hàng hóa của Trung tâm thương mại, văn phòng và nhà ở cao cấp Hapulico, chỉ thực hiện phục vụ hoạt động riêng cho các hoạt động kinh doanh thương mại của khu Hapulico.

Tuy nhiên, theo quan sát thực tế của PV, hàng ngày có hàng chục tuyến xe của nhiều nhà xe khác nhau ra vào, bốc xếp hàng hóa ngay tại khuôn viên chung cư Hapulico Complex.

Dưới đây là một số hình ảnh mà phóng viên ghi lại việc tập kết, bốc xếp hàng ngay tại khuôn viên tòa nhà Hapulico Complex:

Các nhà xe ngang nhiên dựng biển ghi tên nhà xe, giờ chạy, số điện thoại để khách dễ dàng liên hệ đặt chỗ

Rất nhiều người ra vào "bến xe ngầm" trong khuôn viên chung cư Hapulico Complex để gửi hàng hóa

Phóng viên ANTT.VN sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về bến xe này trong những bản tin tiếp theo.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến