Dòng sự kiện:
Cặp vợ chồng 'hô biến' bột ngọt Trung Quốc thành các thương hiệu nổi tiếng
13/08/2021 21:34:49
Công an Thừa Thiên – Huế vừa bắt quả tang 2 đối tượng đang có hành vi sản xuất bột ngọt giả các nhãn hiệu của Ajinomoto và nhãn hiệu Thái Lan để bán ra thị trường kiếm lời.

Ngày 13/8, thông tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đơn vị vừa phát hiện cơ sở sản xuất bột ngọt giả tại phường Hương Sơ, TP Huế; bắt quả tang 2 đối tượng đang có hành vi sản xuất bột ngọt giả các nhãn hiệu của Ajinomoto và nhãn hiệu Thái Lan để tiêu thụ. 

2 đối tượng bị bắt là Phan Thị Mỹ Linh (37 tuổi) cùng chồng là Trần Đình Thắng (36 tuổi, cùng trú tại TP.Huế.

Tang vật thu giữ được (Ảnh: Minh Thắng)

Tại hiện trường, công an thu giữ tang vật gồm 430 gói bột ngọt thành phẩm giả nhãn hiệu quen thuộc có trọng lượng là 232kg; 300kg bột ngọt nguyên liệu có xuất xứ từ Trung Quốc. Ngoài ra, còn có hơn 1.600 vỏ bao bì giả các nhãn hiệu bột ngọt khác, cùng nhiều thiết bị để sản xuất hàng giả.

Bước đầu, 2 vợ chồng này khai nhận từ đầu năm 2020 đến nay, đã mua bột ngọt giá rẻ của Trung Quốc rồi chiết vào các bao bì được làm giả các nhãn hiệu bột ngọt khác để bán ra thị trường kiếm lời.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi dùng bột ngọt giá rẻ để đóng gói giả các thương hiệu nói trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đình Tuấn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến