Dòng sự kiện:
'Cậu ấm Phan Thị' cùng dàn sao dự đoán tỉ số trận đấu Việt Nam gặp Qatar
23/01/2018 13:35:25
Diễn viên Việt Anh bật mí thông tin thú vị: “Gần một nửa U23 là “đệ tử” của Phan Thị” và từng đồng hành với CLB bóng đá V-Stars trong hoạt động từ thiện.

Diễn viên Việt Anh: “Gần một nửa U23 là đệ tử Phan Thị”

Diễn viên Việt Anh (thứ 3 từ phải sang) chia sẻ, một số cầu thủ của U23 Việt Nam từng ra sân ủng hộ trận bóng từ thiện của CLB bóng đá cựu danh thủ và các nghệ sĩ V-Stars.

“Việt Anh dõi theo đội tuyển U23 Việt Nam ngay từ những ngày đầu tiên của mùa giải bởi gần một nửa đội hình U23 là “đệ tử” của "Phan Thị". Hai anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Bùi Tiến Dụng, tiền đạo Hà Đức Chinh… từng ra sân ủng hộ trận đấu giao hữu của CLB V-Stars (CLB bóng đá nghệ sĩ cùng các cựu danh thủ) với FC 82 Plus để quyên góp, ủng hộ vợ ca sĩ Hồ Phàm bị ung thư”.

Việt Anh, Khải "Sở Khanh", diễn viên Huyền Trang cùng những người bạn xuống phố ăn mừng chiến thắng của Việt Nam trước đội U23 Iraq.

“Sau trận đấu nhiều cảm xúc của U23 Việt Nam với U23 Iraq, Việt Anh và các đồng nghiệp của mình như Khải “Sở Khanh”, diễn viên Huyền Trang,… đã hoà vào dòng người ra đường ăn mừng chiến thắng. Niềm hạnh phúc như muốn vỡ oà trong tim chúng tôi”.

“Trận đấu ngày hôm nay giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar là một trận đấu không đơn giản khi đối thủ đã biết rõ về chúng ta. Chúng ta đã mất đi yếu tố bất ngờ so với trận đấu với Iraq.

Theo dự đoán của Việt Anh, trận đấu có thể sẽ phải kéo dài đến hiệp phụ. Và đây là bất lợi không nhỏ, vì thể lực là vấn đề của chúng ta khi mà thời gian nghỉ ngơi của các cầu thủ sau trận gặp Iraq không có nhiều”.

"Nếu U23 Việt Nam chiến thắng, như đã hứa 2 cha con “Phan Thị” sẽ mời các em U23 một bữa tiệc ăn mừng tưng bừng”, Việt Anh chia sẻ.

“Có lẽ thế mạnh lớn nhất của đội tuyển U23 Việt Nam đó là niềm khao khát muốn đi vào lịch sử và cả dân tộc Việt Nam đang cùng dõi theo các em. Chúc các em sẽ tiếp tục mang vinh quang về cho đất nước.

Nếu U23 Việt Nam chiến thắng, như đã hứa 2 cha con “Phan Thị” sẽ mời các em U23 một bữa tiệc ăn mừng tưng bừng” (Cười).

MC Đức Bảo: “Việt Nam sẽ thắng 1-0”

"Ban đầu khi theo dõi trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Iraq, tôi cũng không có nhiều hi vọng. Nhưng theo dõi hiệp 1 thì thấy cách đá của chúng ta rất nhuần nhuyễn, phối hợp nhỏ và chủ động hơn đối thủ rất nhiều. Nhất là khi Công Phượng mở tỉ số thì tôi đã hò hét cực sung sướng. Đó là kết quả tất yếu từ lối đá khoa học của thầy trò HLV Park Hang Seo".

"Chưa bao giờ xem bóng đá lại sướng đến vậy, có thể so với trận hạ Thái Lan 3-0 năm 1998, nhưng đây thậm chí còn là sân đấu châu lục!", MC Đức Bảo bày tỏ.

"Khi đội nhà bị gỡ hoà, tôi cũng khá bất bình với pha thổi penalty của trọng tài, vì những va chạm như vậy trong bóng đá thường ít khi bị thổi còi, cũng mong chỉ là quyết định mang tính 50/50 của trọng tài chính mà thôi.

Vào hiệp phụ thì thực sự rất hồi hộp, cầu mong từng giây phút trôi qua các em U23 giữ được thể lực và ý chí quyết tâm, bởi mỗi bước chạy của các em đã cho thấy dấu hiệu xuống sức, trong khi đội bạn thì vẫn cực “vâm”.

Ấy vậy mà mình lại vươn lên dẫn trước 3-2 bằng hai bàn liên tiếp, thú thật, chưa bao giờ xem bóng đá lại sướng đến vậy, có thể so với trận hạ Thái Lan 3-0 năm 1998, nhưng đây thậm chí còn là sân đấu châu lục!".

Đức Bảo cho rằng, tâm lý lội ngược dòng cực thoải mái, thêm vào đó HLV Park đã cho luyện đá penalty rồi, đá đúng vào cùng một góc chắc như cua gạch là bí quyết giúp U23 Việt Nam chiến thắng trước Iraq, anh mong đội tuyển sẽ tiếp tục giữ vững phong độ.

"Đến loạt luân lưu thì chính tôi cũng dự đoán mình sẽ thắng, vì tâm lý lội ngược dòng cực thoải mái, thêm vào đó HLV Park đã cho luyện đá penalty rồi, đá đúng vào cùng một góc chắc như cua gạch (Cười). Trận đấu hôm nay, Đức Bảo dự đoán Việt Nam sẽ thắng với tỉ số 1-0.

Nếu U23 Việt Nam chiến thắng, tôi sẽ live stream từ Bờ Hồ, hoà vào dòng người ăn mừng chiến thắng và hát hò ầm ĩ. Và nếu có cơ hội U23 trở thành khách mời của chương trình Cafe’ sáng thì quả là một niềm vinh dự".

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc: “Đặt cược cho Việt Nam”

Diệp Bảo Ngọc dự đoán, Công Phượng sẽ tiếp tục toả sáng và ghi bàn cho Việt Nam.

"Diệp Bảo Ngọc rất đam mê thể thao. Ngọc vốn xuất thân là một cô gái tham gia đá cầu, bóng đá cũng là tình yêu với Diệp Bảo Ngọc. Trong trận đấu Việt Nam gặp Iraq, Diệp Bảo Ngọc đã la khản cổ để cổ vũ cho đội nhà và cũng muốn đi “bão” sau chiến thắng của Việt Nam nhưng phải ở nhà chăm sóc con trai.

Với trận đấu hôm nay, Diệp Bảo Ngọc đặt cược cho Việt Nam và kết quả dự đoán là 2-1. Việt Nam 2 bàn và Qatar 1 bàn. Công Phượng sẽ tiếp tục toả sáng và ghi bàn cho Việt Nam.

Nhân đây Diệp Bảo Ngọc xin gửi lời chúc tốt đẹp cho U23 Việt Nam, chúc các bạn sẽ chiến thắng và tiếp tục là những người anh hùng trong lòng người hâm mộ".

Cô chúc các tuyển thủ Việt Nam sẽ chiến thắng và tiếp tục là những người hùng trong lòng người hâm mộ.

Ca sĩ Châu Khải Phong: “Hai đội cầm hoà trong 90 phút đầu”

"Châu Khải Phong là một tín đồ của bóng đá và là fan của đội tuyển Việt Nam. Chiến thắng của đội U23 Việt Nam giúp Châu Khải Phong có niềm tin hơn vào thể thao của Việt Nam nói chung và U23 Việt Nam nói riêng.

Tôi dự đoán trong trận đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, cả hai đội sẽ hoà nhau trong 90 phút chính thức của hiệp đấu".

Châu Khải Phong dự đoán trong trận đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, cả hai đội sẽ hoà nhau trong 90 phút chính thức của hiệp đấu.

"Những bài học của HLV Hàn Quốc rất có hiệu quả chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ đội nhà có được tâm lý phấn chấn và phối hợp ăn ý để mang đến một trận cầu ưng ý cho khán giả. Tất nhiên với mỗi người dân Việt Nam, ai ai cũng mong đội nhà chiến thắng. Châu Khải Phong hi vọng sau 90 phút chính thức, đá penalty, một lần nữa thủ môn Tiến Dũng sẽ giúp Việt Nam bảo vệ lưới nhà".

Châu Khải Phong hi vọng, một lần nữa thủ môn Tiến Dũng sẽ giúp Việt Nam bảo vệ lưới nhà.

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến