Dòng sự kiện:
Người hâm mộ nín thở chờ đợi U23 Việt Nam viết tiếp câu chuyện cổ tích
23/01/2018 09:35:42
Hàng triệu trái tim người hâm mộ đang mong chờ U23 Việt Nam sẽ viết tiếp câu chuyện cổ tích trong trận bán kết gặp U23 Qatar diễn ra vào 15h hôm nay (23/1).

Sau những gì đã làm được tại giải U23 Châu Á, đội bóng áo đỏ cũng như hàng triệu người hâm mộ tiếp tục mơ kỳ tích, dù đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo ở bán kết là U23 Qatar rất mạnh. 

Những ngày qua, trên các trang mạng cá nhân hay các diễn đàn mạng xã hội đã đăng tải những bức ảnh chụp những lá đơn xin nghỉ làm, nghỉ học hoặc thậm chí có công ty còn quyết định cho toàn bộ nhân viên nghỉ việc chỉ với một mục đích cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam. Các nghệ sĩ cũng cũng nhau tiếp lửa cho U23 Việt Nam trước trận bán kết. Chưa khi nào tình yêu bóng đá của người hâm mộ lại sục sôi như lúc này!

Người hâm mộ Việt Nam đang háo hức chờ đợi trận cầu quan trọng này. Nguồn: VTV

Nghệ sĩ tiếp lửa cho U23 Việt Nam trước trận bán kết. Nguồn: Báo Thanh niên

Theo thông tin trên báo Thế thao Việt Nam, không chỉ đối với người Việt Nam, U23 Việt Nam được cả Đông Nam Á đứng sau. Cây bút Gabriel Tan của tờ Fox Sports phiên bản châu Á hôm qua cho rằng, toàn bộ người hâm mộ bóng đá ở khu vực Đông Nam Á đều dõi theo U23 Việt Nam và mong đợi một điều thần kỳ nữa sẽ đến trong trận bán kết. 

Trên trang Facebook của Fox Sports châu Á đã gửi những lời chúc tới U23 Việt Nam, các CĐV Indonesia thậm chí còn mong đợi thầy trò HLV Park Hang Seo chứng minh niềm kiêu hãnh của bóng đá Đông Nam Á.

Chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận tứ kết thật sự đã gây bất ngờ cho người hâm mộ và cả thế giới.

Báo Vietnamnet đăng tải thêm, phần lớn CĐV Trung Quốc tin U23 Việt Nam vào chung kết. Ngày 22/1, Dongqiudi - kênh ứng dụng chuyên nghiệp về bóng đá của Trung Quốc đã tổ chức khảo sát tỉ lệ ủng hộ trực tuyến cho trận đấu bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar diễn ra tại sân vận động trung tâm thể thao Thường Châu - Giang Tô, trong vòng 24 tiếng đã có đến 14040 người tham gia bình chọn.

Có đến 85% ủng hộ cho U23 Việt Nam giành chiến thắng, 13% ủng hộ cho U23 Qatar và 3% cho cả 2 đội tuyển. Ngoài ra, phần đông các bình luận trên trang đều đánh giá rất cao màn trình diễn của U23 Việt Nam trong trận tứ kết chấn động trước U23 Iraq.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến