Dòng sự kiện:
'Cậu bé Thị Màu' Đức Vĩnh đăng quang Tuyệt đỉnh song ca nhí
06/09/2017 09:58:40
Với sự thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết, Đức Vĩnh - Quỳnh Anh đăng quang ngôi vị quán quân mùa đầu tiên của Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Báo Dân trí đưa tin, trong đêm chung kết được phát sóng tối 5/9, cặp song ca nhí Đức Vĩnh - Quỳnh Anh, học trò của hai HLV Thu Trang - Dương Triệu Vũ giành chiến thắng thuyết phục trước hai đội khác. Trong giây phút được xướng tên là quán quân, cả hai bật khóc vì quá xúc động.

Đức Vĩnh và Quỳnh Anh bật khóc trong vòng tay hai huấn luyện viên khi được xướng tên là quán quân.

Hai giải á quân thuộc về cặp song ca Hồng Nhung- Minh Nhật (HLV Thanh Bạch - Đoan Trang) và Cát Viên - Ngọc Nhi (HLV Đại Nghĩa - Cẩm Ly. Đồng thời, hai giải Đơn ca xuất sắc nhất đã thuộc về Đức Vĩnh và Ngọc Nhi. Ngoài ra, cặp đôi Hồng Nhung - Minh Nhật còn giành giải tiết mục ấn tượng do Hội đồng báo chí bình chọn.

Trong đêm thi cuối cùng, 3 cặp thí sinh trình diễn lần lượt 2 tiết mục song ca. Sau đó, 6 em cũng lần đầu tiên được biểu diễn một mình trên sân khấu để có thể phô diễn hết khả năng của mình.

Theo thông tin trên báo Thanh niên, với giải quán quân, Đức Vĩnh - Quỳnh Anh nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Hai giải á quân, mỗi giải trị giá 100 triệu đồng

Đồng thời, hai giải Đơn ca xuất sắc nhất đã thuộc về Đức Vĩnh và Ngọc Nhi, mỗi thí sinh sẽ nhận được 50 triệu đồng. Ngoài ra, cặp đôi Hồng Nhung - Minh Nhật còn giành giải tiết mục ấn tượng do Hội đồng báo chí bình chọn, trị giá 70 triệu đồng.

Đức Vĩnh, quán quân Vietnam's Got Talent 2014, thắng kép ở Tuyệt đỉnh song ca nhí

Trong đêm chung kết song ca, Đức Vĩnh - Quỳnh Anh gửi đến khán giả tiết mục Hát từ cội nguồn, có sự góp giọng của NSƯT Hoài Linh và phần hát bè của Dương Triệu Vũ.

Báo Zing.vn đưa tin thêm, Đức Vĩnh là thí sinh nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm nhất Tuyệt đỉnh song ca nhí từ vòng đầu tiên. Ba năm kể từ khi đăng quang Vietnam’s Got Talent 2014, cậu bé từng được NSƯT Thành Lộc ưu ái gọi là thần đồng tham gia cuộc thi mới và thể hiện nhiều tài năng hơn.

Dưới sự dẫn dắt của hai huấn luyện viên Dương Triệu Vũ – Thu Trang, Đức Vĩnh giữ phong độ ổn định khi kết hợp cùng cô bé Quỳnh Anh từ vòng này qua vòng khác.

Đức Vĩnh cũng cho thấy sự “lột xác” mạnh mẽ, không còn giới hạn mình trong những bản chèo hay hát xẩm, mà có thể hát dân ca Bắc Bộ, dân ca Nam Bộ rất ngọt, những bản bolero trữ đến những sáng tác đương đại.

Đức Vĩnh - Quỳnh Anh gửi đến khán giả tiết mục Hát từ cội nguồn.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến