Dòng sự kiện:
Câu chuyện tình cảm động của cụ ông 70 tuổi khiến dân mạng ngưỡng mộ
04/09/2018 18:00:36
Một cụ ông 70 tuổi người Ý đã trở nên nổi tiếng trên Internet khi hàng ngày ông vẫn mang theo ảnh của người vợ quá cố ra bãi biển, nơi hai người đã gặp nhau lần đầu tiên, để cùng nhau ngắm cảnh.

Giuseppe Giordano, 70 tuổi, sống tại thành phố Gaeta (Ý), đã mất người vợ Ida của mình 7 năm về trước. Kể từ ngày người vợ của mình qua đời, ông Giordano hàng ngày vẫn mang theo khung ảnh chân dung vợ của mình để ra bãi biển ở địa phương, nơi hai người đã gặp nhau lần đầu tiên, để cùng ngắm cảnh và nói chuyện.

Hình ảnh cụ ông Giordano nói chuyện và ngắm biển cùng khung ảnh của vợ mình đã “gây sốt” trên mạng

Ông Giordano cho biết ông mang theo ảnh của vợ mình, người đã chung sống với ông 50 năm trước khi qua đời, để ông không cảm thấy cô đơn.

“Tôi mang theo khung ảnh của Ida bởi vì đây là cách tôi cảm nhận bà ấy trong đời mình và tôi không cảm thấy cô đơn”, ông Giordano chia sẻ. “Tôi muốn đến bãi biển mỗi ngày vì nó mang lại những ký ức”.

Câu chuyện tình đẹp của ông Giodano đã trở nên nổi tiếng trên Internet sau khi Giorgo Moffa, chủ của một nhà hàng ở gần bãi biển, nơi ông Giordano vẫn đến hàng ngày, chụp một hình ảnh của ông Giordano ngồi cạnh tấm ảnh của vợ mình để nhìn ngắm biển. Hình ảnh này sau khi được Moffa đăng tải lên mạng xã hội đã lập tức “gây sốt” và được chia sẻ nhanh chóng.

Giorgio Moffa (trái), người đã chụp bức ảnh “gây sốt” của ông Giordano

“Tôi rất ngạc nhiên bởi tình yêu và sự ngưỡng mộ của những người trên mạng khi nghe câu chuyện của tôi”, ông Giordano cho biết. “Tôi thực sự không muốn truyền cảm hứng cho bất cứ ai, mà tôi chỉ không muốn phải một mình. Vợ tôi là tất cả đối với tôi”.

“Các thế hệ trẻ không còn giữ gìn tình yêu như chúng tôi thường làm. Tôi thuộc về một thế hệ mà tình yêu và cảm xúc có ý nghĩa tất cả”, ông Giordano cho biết thêm.

Được biết ông Giordano gặp vợ mình, bà Ida, từ năm 15 tuổi thông qua một người bạn chung. Cả hai đã nhanh chóng có cảm tình và hẹn hò với nhau. Cặp đôi sau đó đã sinh con gái đầu lòng vào năm 1968 trước khi làm đám cưới một năm. Sau khi làm đám cưới, ông Giordano và vợ tiếp tục có thêm 2 người con nữa khi sinh sống tại thành phố Rome, nơi ông làm kỹ sư vô tuyến.

Cụ ông Giodarno và tấm ảnh người vợ mà ông vẫn mang đến biển mỗi ngày

Mối tình đẹp của cặp đôi kéo dài đến năm 2011, khi bà Ida qua đời vì căn bệnh ung thư.

Ông Giordano cho biết bãi biển nơi ông đến hàng ngày là nơi ông và vợ đã gặp nhau lần đầu tiên và thường xuyên cùng nhau đến ngắm cảnh khi cả hai còn trẻ. Hàng ngày ông mang khung ảnh của vợ mình đến ngắm bãi biển vào buổi sáng, tâm sự cùng khung ảnh này trước khi ông đi ăn trưa với con trai của mình.

Ông Giordano cùng vợ và các con lúc còn trẻ

“Khi nhìn thấy ông ấy, tôi đã biết rằng ông ấy có một mối tình rất đẹp”, Giorgio Moffa, người đã chụp tấm ảnh của ông Giordano giúp câu chuyện tình của ông trở nên nổi tiếng trên mạng. “Người đàn ông chung tình như ông ấy có thể không còn tồn tại thời nay”.

“Tôi cũng đã mất 2 em trai và một con trai trong vòng 5 tháng nên tôi hiểu ông ấy đã trải qua điều gì”, Moffa cho biết thêm. “Mỗi người trong chúng ta sẽ có những thời điểm mất đi những người đặc biệt đối với họ. Tôi hoàn toàn hiểu được nổi đau và cảm thấy buồn cho ông ấy”.

Nhiêu cư dân mạng cũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với câu chuyện tình đẹp của cụ ông Giordano. Nhiều người cho rằng câu chuyện của ông Giordano là một minh chứng cho khái niệm “tình yêu đích thực”.

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến