Dòng sự kiện:
Cầu thủ HAGL đối mặt án phạt nguội vì hành vi bạo lực
15/06/2018 14:39:00
Nguyễn Văn Hạnh có thể bị phạt bổ sung vì cố tình đạp vào đầu ngoại binh Rosa Taudin Douglas trong trận thua Quảng Nam ở vòng 13 V-League 2018.

Cầu thủ HAGL mất bình tĩnh, khi hai lần vượt lên dẫn trước nhưng để Quảng Nam ngược dòng thắng 3-2.

Pha va chạm diễn ra ở phút bù giờ thứ 3 trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam, cuối tuần qua. Sau khi phạm lỗi kéo người, Văn Hạnh đã cố tình đá vào đầu Rosa Taudin Douglas đang nằm sân. Trọng tài Nguyễn Quốc Hùng không phát hiện ra hành vi này nên bỏ qua. Nếu phải nhận thẻ, hậu vệ của HAGL sẽ bị truất quyền thi đấu bởi trong hiệp một anh đã dính một thẻ vàng.

Ban điều hành V-League 2018 cho biết chiều nay 15/6 sẽ nhận băng hình và xem xét tình huống va chạm của Văn Hạnh và Rosa Taudin Douglas. Nếu xác định cầu thủ HAGL có hành vi phi thể thao, Ban điều hành sẽ làm hồ sơ vụ việc gửi sang Ban kỷ luật VFF.

Văn Hạnh không thể ra sân khi HAGL tới làm khách của Đà Nẵng ở vòng 14 ngày 17/6 do đã nhận đủ ba thẻ vàng từ đầu mùa. Nhiều khả năng anh sẽ phải nhận thêm án phạt bổ sung treo giò hai trận cho hành vi phi thể thao trên sân Pleiku. “Nếu cầu thủ sai, Ban tổ chức sẽ xử lý. CLB không bao che”, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Mất Văn Hạnh nhưng vòng 14 HAGL sẽ đón sự trở lại của Tăng Tiến. Hậu vệ này trước đó bị bầu Đức treo giò hết giai đoạn một V-League 2018 vì pha chơi bóng thô bạo, đạp thẳng vào đầu gối Duy Mạnh của Hà Nội.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến